Đời Sống

Hải Dương: Triệt phá đường dây mua bán dâm theo hình thức "tour du lịch"

An Nhiên - 29/04/2021 12:00 GMT+7

Mới đây, Công an Hải Dương đã bắt giữ kẻ cầm đầu đường dây mua bán dâm với giá chục triệu đồng theo hình thức tổ chức tour du lịch. 

Sáng 29/4, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết, đơn vị vừa triệt phá thành công đường dây môi giới mại dâm theo hình thức tổ chức tour du lịch. Hiện tại, Công an vẫn đang tiếp tục mở rộng để điều tra đường dây mua bán dâm trá hình này. 

Kẻ cầm đầu được xác định là Vũ Thị Duyên (31 tuổi, trú tại Quảng Ninh). Đồng phạm giúp sức cực kỳ nhiệt tình để chọn gái, nhận tour giúp Duyên là Lê Thị Vân (27 tuổi, trú tại Quảng Ninh). 

Trước đó, vào chiều 24/4, Duyên và Vân thực hiện việc môi giới, tổ chức cho 2 cô gái đi bán dâm ở Hải Phòng theo hình thức "tour du lịch". Tiền môi giới của khách cho mỗi chuyến đi là 13 triệu đồng. Hai cô gái trong đường dây của Duyên bị công an bắt giữ khi đang trong quá trình hành nghề. 

duong-day-ban-dam
Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân thực hiện đường dây mua bán dâm trá hình

Được biết, Duyên và Vân đều là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Dưới vỏ bọc là nhân viên, 2 đối tượng có mối quan hệ mật thiết với các cô gái có nhu cầu mua bán dâm. 

Sau khi nhận được nguồn cung, Duyên đã sử dụng mạng xã hội để đăng tải hình ảnh của các cô gái lên đó. Nếu như có khách đặt vấn đề mua dâm, Duyên và khách sẽ thỏa thuận giá cả rồi điều người tới.

Mỗi lần khách mua dâm sẽ phải trả 1 - 2 triệu đồng, tùy vào độ trẻ đẹp của từng người. Trong trường hợp khách không có nhu cầu thuê gái bán dâm đi chơi theo hình thức "tour du lịch" sẽ phải chi đến 10 triệu đồng/người nếu cô gái đó trẻ và đẹp. 

Giá bình quân của những người bán dâm mà Duyên điều hành dao động trong khoảng 6 - 10 triệu đồng. Mỗi ca trao đổi thành công, kẻ cầm đầu được hưởng 40% số tiền thưởng.

Tú bà sinh năm 98 cầm đầu đường dây mại dâm vừa bị công an Tuyên Quang bắt

Tin phổ biến