Đời Sống

Xuất hiện hội nhóm góc khuất TGDĐ ở Telegram với hình ảnh, video quay lén phản cảm

Hương Ly - 19/12/2022 10:29 GMT+7

Loạt hình ảnh, video phản cảm được chia sẻ trong hội nhóm có tên “Góc khuất TGDĐ” trên Telegram gây xôn xao dân mạng.

Mới đây, các diễn đàn trên mạng xã hội xôn xao lan truyền thông tin về một hội nhóm có tên “Góc khuất TGDĐ” trên ứng dụng nhắn tin Telegram. Theo tìm hiểu, hội nhóm này có số lượng thành viên lên tới hơn 400 người.

320362469_1394716024670622_19050

Tại đây, các thành viên chia sẻ rất nhiều thông tin bao gồm cả hình ảnh, video quay lén phản cảm của nhiều nhân viên nữ mặc đồng phục của TGDĐ.

Fotoram.io

Được biết, Telegram là phần mềm nhắn tin bảo mật khi toàn bộ tin nhắn và nội dung người dùng chia sẻ đều được giữ kín. Lợi dụng tính năng này, rất nhiều cá nhân đã lập nên những nhóm kín nhạy cảm để tránh bị theo dõi. Các nhóm chat người lớn xuất hiện dày đặc trên Telegram như "Lẩu cua, Tâm sự thầm kín, Chăn rau, Tâm sự 18+... đều có số lượng thành viên “khủng” từ 20.000 đến 50.000 người.

31671420602.jpeg

Trên đây, các thành viên trong nhóm được thoải mái chia sẻ những hình ảnh, video nhạy cảm của các idol phim người lớn nổi tiếng trên thế giới như: Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhiều thành viên với mục đích xấu còn phát tán những nội dung này trên mạng xã hội.

Thậm chí, lợi dụng nhu cầu của người dùng, nhiều đối tượng đã tạo các tài khoản giả mạo các cô gái trẻ để gọi mời vào các group chat phải trả phí. Khi “con mồi” mắc bẫy và chuyển khoản, kẻ lừa đảo sẽ ngay lập tức chặn số và tiếp tục đi tìm những “con mồi” tiếp theo.

Chính vì vậy, để tránh không trở thành nạn nhân của nền tảng ứng dụng này, người dùng tuyệt đối cẩn thận khi tham gia các nhóm chat với nội dung “đồi trụy”, các nhóm trao đổi mua bán hàng vì rủi ro lừa đảo là rất lớn. Khi phát hiện các nhóm chat có dấu hiệu nghi vấn cần báo cáo vi phạm (report) để Telegram xem xét và xử lý các nhóm trên trong thời gian sớm nhất.

Tin phổ biến