Đời Sống

Clip cặp đôi “làm chuyện nhạy cảm” ngay giữa quán nước ở Long An

Hương Ly - 18/12/2022 20:34 GMT+7

Đoạn clip nóng ghi lại cảnh đôi nam nữ hồn nhiên “ân ái” tại một quán nước ở Long An khiến cộng đồng mạng ngao ngán.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một đôi nam nữ có hành động nhạy cảm trong một quán nước ở Long An.

Theo đó, cặp đôi này ngồi trong một quán nước. Khi quan sát không có người xung quanh, nam thanh niên đã có hành động nhạy cảm ở vùng kín của người bạn gái. Đáng nói, hành động “xấu hổ” này của cặp đôi kéo dài khoảng 5 phút mới chịu dừng lại.

Mặc dù nơi hai người đang ngồi không có ai nhưng vì quán lắp camera nên toàn bộ hành động của họ đã được ghi lại.

01671370671.jpeg

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng nhận được hàng trăm nghìn lượt xem cùng chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. Xem xong đoạn clip, ai nấy đều “sốc” vì hành động quá táo bạo của đôi bạn trẻ giữa ban ngày.

Tài khoản T.N để lại bình luận: “Đề nghị phạt nặng mấy cái tội này lên đi ạ, bao nhiêu vụ rồi, quá tự do thì xã hội không ổn định, khi xã hội ổn định thì con người mới thực sự tận hưởng sự tự do”.

Tài khoản T.K cũng bức xúc cho biết:“Đến chịu. Thiếu chỗ để nghịch à. Mà con người bây giờ đang bị sao ấy, não bây giờ mất hết nếp nhăn hay sao. Bao nhiêu công sức và thời gian cả kiến thức để tiến hoá từ con vật lên thành con người mà 1 số người đang tiến hoá ngược lại à”.

Bên cạnh đó một số ý kiến không đồng tình với cách làm của chủ quán khi đăng tải đoạn clip nhạy cảm của cặp đôi lên mạng xã hội. “Mình không biết tại sao lại đăng lên mà không xử lý riêng. Bên kia mà họ kiện lại thì cũng mệt à”- tài khoản T.L bình luận.

Tài khoản H.L cũng bày tỏ sự đồng tình: "Đồng ý là cặp đôi này sai khi làm chuyện đáng xấu hổ ở trong quán nhưng chủ quán cũng không vì thế mà được đăng video công khai lên mạng xã hội".