Đời Sống

Xôn xao clip cận cảnh "cây cô đơn" ở Hồ Tây nghi bị chặt hạ

Hương Ly - 15/06/2022 16:14 GMT+7

Thông tin “cây cô đơn” ở Hồ Tây bị chặt hạ khiến dư luận vô cùng bức xúc vì đây là một trong những địa điểm check-in nổi tiếng ở Hà Nội.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip “cây cô đơn” tại Hà Nội nghi bị đốn hạ. Theo nội dung được quay lại, vào rạng sáng 15/6, một người đàn ông đã dùng một vật sắc chặt “cây cô đơn”.

Thông tin này ngay khi được đăng tải khiến dư luận vô cùng phẫn nộ vì đây là địa điểm gắn liền với nhiều kỷ niệm của nhiều người.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Sau cùng thứ ở lại với chúng ta cũng chỉ là kỉ niệm và hồi ức

- Cái cây chứng kiến kỷ niệm của bao người bây giờ thì bao người chứng kiến kỷ niệm của cái cấy

- Một cây là một kiếp người, cây che bóng mát nỡ nào chặt cây

- Chưa kịp chụp cái ảnh nào, mà sao lại có cả clip này nhỉ,sao ko ngăn cản cơ chứ, hic

- Lâm tặc giữa đô thị, phá hoại của công

Trao đổi với Dân trí, một lãnh đạo UBND phường Quảng An (quận Tây Hồ) cho hay, ngay khi nhận được thông tin trên, phường đã yêu cầu lực lượng chức năng vào cuộc rà soát, làm rõ.

cay-co-don-bi-don-ha

"Sau khi nắm được thông tin, chúng tôi đã cử ngay người xuống khu vực "cây cô đơn" để xác minh vụ việc. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin sau", vị lãnh đạo UBND phường Quảng An nói với nguồn tin trên.

Mỗi khi hoàng hôn buông xuống, "cây cô đơn" là một trong những địa điểm được giới trẻ đến chụp ảnh. (Ảnh: Giang Trịnh)

Được biết, “cây cô đơn” được trồng tại khu đất trống tại ven hồ Tây (đoạn gần phủ Tây Hồ, phường Quảng An). Chính vì cây mọc một mình ở một khu đất trống nên được giới trẻ Hà Nội đặt tên là “cây cô đơn”. Mỗi khi hoàng hôn buông xuống, đây là một trong những địa điểm được giới trẻ đến chụp ảnh.