Đời Sống

Vụ đánh ghen, tạt xăng ở Quảng Nam: Nạn nhân nguy kịch tính mạng, phải mở khí quản

Hương Ly - 31/01/2023 07:35 GMT+7

Cô gái bị tưới xăng đốt giữa đường ở Quảng Nam nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, khoảng 35%, nguy kịch tới tính mạng.

Liên quan đến vụ việc người phụ nữ bị tưới xăng đốt giữa đường, chiều 30/1, bác sĩ Lê Đức Nhân – Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng trao đổi với Vietnamnet, cho biết bệnh nhân Đ.T.M.D (28 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn) đang được theo dõi tích cực.

01675125307.jpeg

Theo bác sĩ Nhân, nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng ở vùng đầu, mặt và cổ. “Bệnh nhân bị bỏng nặng, khoảng 35%, nguy kịch tới tính mạng. Hiện, bệnh nhân đang được mở khí quản và nằm điều trị tại phòng hồi sức. Các bác sĩ đang tập trung tích cực điều trị bỏng, chăm sóc da, các chấn thương cho bệnh nhân...”, Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng thông tin.

Trước đó, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút được cho là ghi lại cảnh đánh ghen xảy ra giữa 2 người phụ nữ. Trong lúc xô xát, một người phụ nữ đã bị đối phương đổ xăng vào người rồi bật lửa đốt.

Qua xác minh, nạn nhân trong vụ việc là Đ.T.M.D (28 tuổi, trú phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn). Do chị Nguyễn Thị D.Ph. (23 tuổi) nghi ngờ chị D. có quan hệ tình cảm với chồng mình là anh N.V.H (24 tuổi) nên đã nảy sinh lòng ghen tuông.

Sau đó, chị Ph. đã cùng mẹ chồng là bà Đặng Thị T.N (44 tuổi, cùng ở xã Điện Phương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) tìm chị D. để đánh ghen. Đến 8h15 ngày 26/1, trông thấy cảnh anh H. đang cõng chị D. trên lưng đi ra từ quán karaoke Quang Vinh (thuộc khối phố Mỹ Hoà, thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên) nên chị Ph. và mẹ chồng đã lao đến đánh ghen.

Trong lúc xô xát, chị Ph. dùng xăng chứa trong chai 1,5 lít tưới vào người chị D. rồi bật lửa đốt. Ngay khi phát hiện vụ việc, người dân đã nhanh chóng đến dập lửa rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cũng thông tin thêm nguyên nhân ban đầu xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. 

Theo ông Dũng, hành vi của những người trong sự vụ này hết sức nguy hiểm. Hiện tại công an đã tạm giữ các nhân chứng liên quan để tiến hành điều tra thêm. 

Hiện Công an huyện Duy Xuyên đã thụ lý vụ án. Công an tỉnh Quảng Nam đang tiến hành điều tra cụ thể sự việc trên.