Đời Sống

Vụ bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen: Con trai ký giấy từ mặt cha mẹ

Hương Ly - 21/08/2022 14:56 GMT+7

Giữa gia đình và tình nhân, người đàn ông đã chọn vế thứ 2, không chút suy nghĩ mà ký giấy từ mặt cha mẹ.

Liên quan đến vụ bố chồng cùng con dâu đi đánh ghen, bắt quả tang tiểu tam đang “trần truồng”, người đàn ông trong vụ việc đã ký giấy từ cha mẹ gây phẫn nộ.

Theo tiết lộ của chị gái người vợ, dù ông bố đã hết lời khuyên can thì người con trai vẫn quyết chạy theo tiếng gọi tình yêu mà từ mặt cha mẹ.

bo-chong-cung-con-dau-di-danh-gh
nong-clip-bo-chong-danh-ghen-ho

“Có khi trong một cuộc hôn nhân đổ vỡ, điều làm phụ nữ tiếc nuối chẳng phải là chồng, mà là…

Không phải bố đẻ, đây là bố chồng. Sau mọi nỗ lực để giữ cho mái ấm con trai mình được nguyên vẹn nhưng không thành công, ông bất lực ngồi thụp xuống nền nhà khóc nức nở, vừa khóc vừa nói: “Tôi đau lòng quá, trời ơi”

Không chỉ vậy, người đàn ông lớn tuổi còn ôm lấy con dâu cùng cháu để vỗ về. Hai bố con nước mắt sụt sùi. Người thì thương con thương cháu, người thì tủi cho cuộc hôn nhân của mình và cảm động vì tấm lòng của cha”, chị gái người vợ cho biết.

bo-chong-cung-con-dau-di-danh-gh (1)

Đáng nói, trước đó ông đã cùng con dâu đi bắt quả tang con trai và nhân tình của con đang hú hí tại nhà nghỉ. Trong đoạn clip được đăng tải, khi hai bố con ập vào phòng đã vô cùng sốc khi chứng kiến đôi nhân tình trên người không một mảnh che thân. Không nói nhiều, ông bố đã dạy cho tiểu tam một bài học, còn con dâu chỉ biết đứng khóc vì quá đau lòng.

Sau khi bị dạy dỗ, ả tình nhân đã xin lỗi và năn nhỉ chị vợ xóa video nhạy cảm đó đi để chừa cho một đường sống.

Được biết, người vợ trong vụ việc vừa sinh đôi được 7 tháng thì phát hiện chồng “ăn bánh” ở bên ngoài. Dù đã nhiều lần gia đình nội ngoại ngồi xuống nói chuyện và cho người chồng cơ hội sửa sai nhưng hắn ta vẫn ngựa quen đường cũ.

Vụ việc hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án chỉ trích hành vi bạc tình bạc nghĩa của người chồng. Đồng thời, động viên đến người vợ lấy lại tinh thần để chăm sóc các con.

Tin phổ biến