Đời Sống

Vụ chú mèo Golden bị giẫm đạp: Chủ nhân đòi trích camera bị gia đình hai đứa trẻ dọa hành hung

Hương Ly - 26/01/2023 19:42 GMT+7

Vụ việc chú mèo Golden bị bạo hành hiện vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận.

Liên quan đến vụ chú mèo Golden bị giẫm đạp vào mùng 2 Tết, trưa 26/1, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh bình luận của người nhà hai đứa trẻ và chủ nhân chú mèo Golden.

01674733298.jpeg

Theo đó, người nhà của hai đứa trẻ bức xúc cho rằng: "Nhiều người không biết gì mà cứ la làng, thích thì trích xuất camera đầu đuôi để xem gia đình người ta có xin lỗi vào mùng 2 Tết không. Đời người ai rồi cũng sẽ có con cái thôi. Con cái sẽ lãnh nghiệp mà họ tạo ra".

Trước thông tin này, chủ nhân chú mèo Golden lập tức lên tiếng đáp trả: "Chị thích em trích camera ba chị phang ghế đòi đấm ba em không? Chị thích em cho bung bét luôn không?".

Dù không rõ thực hư ra sao nhưng đoạn bình luận này hiện đang thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Được biết, chú mèo Golden vẫn đang thở oxy chưa hề khoẻ và ăn uống bình thường.

Trước đó, ngày mùng 3 Tết, tài khoản Facebook U.N (Bà Rịa Vũng Tàu) đã đăng tải bài viết về việc chú mèo Golden của mình bị hai đứa trẻ thay nhau giẫm lên người. Không chỉ vậy, sau khi thấy bé mèo hấp hối, hai đứa trẻ đã kiếm một chiếc hộp bỏ mèo vào hòng đi giấu xác. 

11674733298.jpeg

Đáng chú ý là thái độ thiếu thiện chí của phụ huynh 2 bé trai khi biết chuyện. ‘Người lớn thay vì biết lỗi im lặng về dạy con thì lại đi nói (với) người này người kia‘Có con mèo thôi làm quá’, ‘Con nít có biết gì đâu’, ‘Có con mèo cũng làm um sùm ‘, ‘ Con mèo thôi mà có cần phải khóc lóc như vậy không?’, ‘ Mạng con mèo mà quan trọng hơn mạng người hả’, ‘Tìm thấy mèo chưa c.hết thì đòi g.iết c.hết con mèo’,… – U.N viết.

Bài viết sau khi được U.N đăng tải đã nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Thông tin về tình trạng của bé mèo, tối mùng 24/1 (tức mùng 3 Tết), U.N cho biết chú mèo của cô đang trong tình trạng hấp hối. ‘Đuôi mèo bị gãy đứt 3 đoạn, đầu bầm sưng, bụng tràn dịch, gãy hết xương sườn, tụ m.áu bầm, dập gan… Giờ chưa biết sống chết thế nào nhưng mình và gia đình chỉ mong chú mèo có thể khỏe lại…’ - U.N buồn bã chia sẻ.

Tin phổ biến