Đời Sống

Vụ cha đánh con gái như kẻ thù: Nguyên nhân do con xin đi chơi về nhà muộn

Hương Ly - 11/11/2022 07:42 GMT+7

Đi chơi về muộn sau 23h, thiếu nữ 17 tuổi ở Tiền Giang bị cha đánh đập dã man gây phẫn nộ dư luận.

Theo Công an nhân dân, ngày 10/11, Công an huyện Cái Bè (tỉnh Tiền Giang) cho biết, đơn vị đã mời làm việc với ông T.T.Q. (SN 1968, ngụ thị trấn Cái Bè, huyện Cái Bè) để làm rõ về hành vi đánh đập, gây thương tích cho con gái.

01668127409.jpeg

Tại cơ quan chức năng, ông Q. thừa nhận vào khuya ngày 5/11, con gái của ông là T.N.T. (17 tuổi) đi chơi về muộn khiến cả gia đình lo lắng. Do quá nóng giận, ông Q. đã dùng tay đánh vào mặt và dùng chân đá vào người con gái.

Hậu quả, nạn nhân bị đánh đập dẫn đến bị sưng bầm vùng mắt và má trái. Gia đình sau đó đã đưa T. đi khám và điều trị, hiện vết thương đã ổn định và không nghiêm trọng.

"Hành vi đánh đập gây thương tích cho con gái của ông Quốc đã vi phạm quy định tại khoản 1, điều 52, nghị định 144/2021/NĐ-CP của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong phòng, chống bạo lực gia đình. Với hành vi trên, ông Quốc sẽ bị xử phạt với số tiền 5-10 triệu đồng" - một cán bộ điều tra nói với Tuổi Trẻ.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh cha bạo hành con gái dã man khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Trong clip, người đàn ông dùng chửi mắng rồi liên tục tát vào mặt người thiếu nữ. Thậm chí, ông ta còn dùng chân đá vào người con khiến cô gái gào khóc trong đau đớn.

Đoạn clip này gây bức xúc trên mạng xã hội. Theo người đăng tải clip cho biết, vụ việc trên xảy ra ở khu 3 thị trấn Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. “Người cha cờ bạc và thường xuyên say xỉn, trước đó đã đánh đuổi mẹ em đi khỏi nhà một thời gian trước đó. Bà hiện đã 50 tuổi, sinh cho ông 2 mặt con, nhưng do ít học nên khi bị đánh đuổi đi bà chỉ biết nhận phần cay đắng về mình, giờ cũng không biết kêu cứu hay đòi hỏi công bằng ở đâu, ngta thường nói hết tình thì còn nghĩa nhưng nghĩa vợ tình chồng không biết ông để ở đâu.

Về phần đứa con gái, qua tìm hiểu được biết em không muốn sống với người cha cờ bạc, lô đề và say xỉn đã nhiều lần bạo hành mình. em chỉ có nguyện vọng sống chung với mẹ nhưng lại bị ông đe dọa cả 2 mẹ con nên đành chấp nhận.

Thương thân phận 2 mẹ con em. Sự việc lên đây không mong sự lên án của cộng đồng dành cho người cha, chỉ mong sau tất cả 2 mẹ con em có cuộc đời bình an để sống phần đời còn lại. Chắc khó, vì người cha liên tục đe doạ 2 mẹ con em”.

Tin phổ biến