Đời Sống

Clip: Đi khai giảng, học sinh lớp 8 bị phụ huynh lôi ra cổng trường hành hung dã man

Hương Ly - 05/09/2022 19:52 GMT+7

Do có mâu thuẫn với một học sinh trong trường, nam sinh bị một nhóm phụ huynh lôi ra ngoài “xử lý”.

Sáng 5/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh bị một nhóm phụ huynh hành hung ngay trước cổng trường.

Đính kèm là nội dung: “Trường THCS Cự Đồng - Thanh Sơn - Phú Thọ: Học sinh đang khai giảng trong trường bị nhóm người lớn vào trường lôi ra để tác động vật lý. Nhiều người chứng kiến can ngăn không được, nhà trường phải đưa lên công an làm việc. Sự việc được nhiều nhân chứng chia sẻ do em học sinh kia từng gây gổ, đánh con của người đàn ông trong video. Khiến ông bố này tìm đến trường và muốn tự giải quyết mâu thuẫn của con mình. Người lớn, có vợ con rồi mà hành xử với trẻ nhỏ không chấp nhận được”.

01662377077.jpeg

Trong clip, một nam sinh bị 2 người đàn ông túm cổ áo lôi ra cổng trường và liên tục tát vào mặt. Chứng kiến sự việc trên, một người phụ nữ đã chạy đến ôm ngăn một trong hai người đàn ông nhưng bất thành. Mãi đến khi có thêm nhiều người vào can ngăn thì sự việc mới dừng lại.

Đoạn clip ngay sau khi được đăng tải đã vấp phải sự chỉ trích gay gắt của cư dân mạng về hành động bạo lực của 2 người đàn ông trên. Dù chưa biết ai đúng ai sai nhưng hành động này diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác là không thể chấp nhận được.

Một số bình luận của cư dân mạng như:

- Dù lý do là gì thì cũng không thể chấp nhận hành động như vậy của nhóm phụ huynh.

- Mang tiếng từ phụ huynh lắm. Phụ huynh người ta có nhận thức chứ không ai như vậy

- Phụ huynh mà hành động như côn đồ thì biết dạy con ngoan cỡ nào.

- Mang tiếng phụ huynh nhưng tư tưởng học sinh.

- Đề nghị lực lượng chức năng phạt nặng để chừa thói côn đồ ngay cả với đứa trẻ bằng tuổi con mình thế này.

Liên quan đến sự việc, cô Đinh Thị Dung, Hiệu trưởng Trường THCS Cự Đồng thông tin với tờ Đại Đoàn Kết, cho biết nhà trường đã phải mời lực lượng chức năng xuống giải quyết.

“Sự việc xảy ra sau khi đã kết thúc lễ khai giảng. Thấy vậy, nhà trường đã phải mời Công an xã Cự Đồng xuống giải quyết”, cô Dung cho biết.

Cũng theo nguồn tin trên, sau khi công an có mặt sự việc đã được làm rõ. “Khi công an xã có mặt, cùng sự chứng kiến của phụ huynh học sinh và các học sinh, mâu thuẫn đã được làm rõ và hoà giải xong”, cô Dung nói.

Tin phổ biến