Đời Sống

Trộm xe SH bị “bóc phốt” trên mạng, kẻ trộm vội làm 1 điều bất ngờ

Hương Ly - 21/12/2022 10:31 GMT+7

Thấy hình ảnh gương mặt mình bị đăng tải trên mạng xã hội, Dương lo sợ nên nghĩ cách trả lại chiếc xe cho chủ nhân.

Ngày 16/12, xác nhận với tờ Hà Nội Mới, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án  trộm cắp tài sản xảy ra trên địa bàn, đồng thời tạm giữ hình sự Cấn Văn Dương (sinh năm 1988, ở xã Phú Kim, huyện Thạch Thất, Hà Nội) về hành vi "Trộm cắp tài sản". 

trom

Thông tin trên tờ Sức Khoẻ và Đời Sống, khoảng 21h ngày 8/6, Cấn Văn Dương đi chơi về qua xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất thì phát hiện một chiếc xe máy nhãn hiệu Honda SH màu xanh đen, BKS 29V5 - 34x.xx, được để hớ hênh ở trước cửa nhà mà không có người trông giữ.

Nổi máu tham, Dương đã thực hiện hành vi ăn trộm rồi phóng xe đi. Khi đã ăn trộm thành công, Dương tháo biển kiểm soát rồi tìm cách mang xe đi tiêu thụ.

Đến trưa 9/6, mạng xã hội xuất hiện tràn lan hình ảnh và thông tin về vụ trộm cắp xe máy ở xã Hữu Bằng. Thấy hình ảnh gương mặt mình bị lộ qua camera, đối tượng lo sợ nên đã tìm cách trả lại chiếc xe máy.

trom xe sh

Cấn Văn Dương sau đó đã mang chiếc xe đến gửi tại cây xăng và đưa chìa khoá cho nhân viên, hẹn có người đến lấy rồi nhanh chóng bỏ đi. Vì không có ai đến lấy nên nhân viên tại cây xăng sau đó đã giao nộp cho cơ quan công an.

Được biết, chủ nhân của chiếc xe SH là anh N.Đ (ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất).

Nhận được tin báo, Công an H. Thạch Thất đã vào cuộc điều tra, đồng thời tiếp nhận chiếc xe tang vật. Bằng biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an xác định đối tượng trộm cắp là Cấn Văn Dương nhưng đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Căn cứ các tài liệu chứng cứ thu thập được, Công an huyện Thạch Thất đã khởi tố vụ án trộm cắp tài sản. Đến ngày 30/11, đối tượng Dương đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tin phổ biến