Đời Sống

Hà Nội: Tạm giữ đối tượng lấy trộm xe máy và 30 nghìn đồng của cửa hàng tạp hóa

Quỳnh Vân - 15/10/2022 08:45 GMT+7

Mới đây tại Hà Nội đã tạm giam giữ một thanh niên lấy trộm xe máy và 30 nghìn của một cửa hàng tạp hóa nhưng bất thành

Mới đây, nhiều người đã cười ngả nghiêng khi thấy một thanh niên bị tạm giữ vì lấy trộm xe máy và 30 nghìn đồng của một quán tạp hóa ở Cầu Giấy - Hà Nội nhưng không thành. Theo Công an quận Cầu Giấy, đối tượng hình sự tên là Đỗ Huy L. sinh năm 1995 quê ở Thanh Hóa, hiện đang bị tạm giam giữ để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Theo những điều tra ban đầu, vào ngày 03/10, L. từ Thanh Hóa ra Hà Nội để đi kiếm việc làm. Vào khaongr 12h ngày 04/10, L. đã đi bộ đến một của hàng tạp hóa ở ngõ 144 phố Mai Dịch, phát hiện 1 chiếc xe máy Honda Lead dựng trước cửa của quán.

Screenshot 2022-10-15 085308
Đỗ Huy L. - người lấy trộm xe máy và 30 nghìn của cửa hàng tạp hóa

L. đi vào trong cửa hàng, sau khi quan sát thấy không có ai trong cửa hàng nên L. đã nảy sinh ý định trộm cắp. Anh đã lấy trộm 30.000 đồng và cầm chìa khóa xe ra khỏi cửa hàng. Tuy nhiên do không biết cách sử dụng chìa khóa thông minh để mở khóa xe nên L. đã khiến chiếc xe phát ra tiếng còi báo động. Ngay lập tức người trong nhà đã phát hiện và trình báo lên Công an Phường Mai Dịch.

Sau khi tiếp nhận vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng lập biên bản và đưa L. về trụ sở để tiến hành làm việc. Tại cơ quan Công an, đối tượng đã khai nhận hành vi vi phạm của mình. Công an quận Cầu Giấy lập tức củng cố hồ sơ và xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Không ít người đã dở khóc dở cười khi biết được vụ việc trên vì lần trộm cắp bất thành của thanh niên đến nơi đất khách, chân ướt chân ráo như thế này. Nhiều người thấy tội cho chàng trai khi chỉ kịp lấy 30 nghìn đồng của cửa hàng tạp hóa mà đã bị chủ nhà phát hiện và trình báo công an khiến l. bị tạm giam giữ để làm rõ sự việc.

Tin phổ biến