Horoscope

Hình ảnh đầu tiên nhìn thấy trong tranh sẽ tiết lộ bạn là người có chỉ số EQ hay IQ cao?

Hương Ly - 02/08/2022 15:32 GMT+7

"Bạn là người có chỉ số EQ hay IQ cao?" - bài trắc nghiệm này sẽ hé lộ điều đó.

Mỗi người đều có những mặt đặc biệt của riêng mình, đôi khi bạn cho rằng chỉ số EQ của mình rất cao nhưng khi đối mặt với một vấn đề, bạn lại cho thấy chỉ số EQ của mình rất thấp, điều này khiến cho cái kết của nhiều người bị tổn thương.

Đôi khi bạn sẽ cảm thấy chỉ số IQ của mình rất cao, nhưng nếu bạn thực sự đối mặt với một vấn đề lớn, bạn sẽ cảm thấy rằng chỉ số IQ của bạn quá thấp để giải quyết nó, nhưng trong thực tế, khả năng của bạn cao đến mức nào?

Hãy cùng SaoDaily làm bài trắc nghiệm này, để kiểm tra xem bạn có chỉ số EQ cao hay chỉ số IQ cao?

Câu hỏi kiểm tra: Hình ảnh đầu tiên bạn nhìn thấy trong tranh là gì? Hãy trả lời bằng trực giác!

95dbc4bd7c074bcd8fe1f1f31f981ba3

Đáp án A: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là đôi chân của một người đàn ông. Thực tế, bạn là người chuyên nghiệp trong cuộc sống. Bạn có thể cảm nhận mình là một người rất trưởng thành và vững vàng từ một số điều bạn đã trải qua. Xét về chỉ số IQ, bạn thuộc tuýp người chỉ số IQ cao, nhưng chỉ số cảm xúc của bạn không cao lắm, thậm chí có lúc bạn còn không tự xoay chuyển được, cũng không biết đâu mà lần. Nhưng nếu so về chỉ số IQ, bạn sẽ nổi bật trong đám đông.

Đáp án B: Điều đầu tiên bạn nhìn thấy là đôi chân của phụ nữ. Chỉ số cảm xúc cao hơn chỉ số IQ. Mặc dù không phải là chỉ số EQ cao đặc biệt nhưng nó chắc chắn bạn là người ngoại giao tốt. Nhiều người phải công nhận rằng dù IQ không cao nhưng EQ cao sẽ giúp bản thân cảm thấy bớt áp lực hơn, đồng thời có thể mang lại nhiều may mắn hơn.

Ở ngoài đời, bạn được mọi người yêu quý khi có thể giúp họ lập kế hoạch, giải quyết một số việc vì bạn luôn có thể giải quyết mọi việc rất hợp lý và khiến người khác hài lòng, đó là những gì bạn có thể tận dụng tốt nhất chỉ số EQ

Đáp án C: Bạn là người có thương số kép rất cao. Sự kết hợp giữa chỉ số IQ và trí tuệ cảm xúc của bạn có thể khiến bạn trở thành một người rất có năng lực. Nhiều khi bạn sẽ chia sẻ thành quả của mình với người khác, nhưng họ thường không làm được điều đó giống bạn. Vì bạn thành công được như bây giờ là nhờ những nỗ lực thầm lặng của bạn. Thời gian rảnh, bạn chăm chỉ đọc thêm sách, trải nghiệm nhiều chuyện và xin một số lời khuyên của người khác khi gặp khó khăn, nhưng nhiều người lại không thể học được khía cạnh này của bạn.