Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Top những chòm sao thích chơi trò mờ ám, nhập nhằng trong tình yêu

Hương Ly - 02/07/2022 07:16 GMT+7

Đây là những chòm sao rất thích một mối quan hệ mập mờ, vừa không cần phải chịu trách nhiệm vừa có thể thỏa mãn bản thân.

1. Song Tử

Song Tử là một chòm sao đặc biệt, trời sinh đã mang nhiều sức hút khó cưỡng, tính tình lại tốt, vừa hài hước vừa hoạt bát nên có rất nhiều người không tự chủ được mà yêu thích chòm sao này. Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm, Song Tử lại là những người ham vui, chỉ thích chơi trò mờ ám mà rất ít khi thật sự động lòng. Đối với những người ái mộ mình, họ chỉ mang tâm thái chơi đùa cho vui thôi, không bao giờ ở lại vì ai cả đâu.

anh-12-cung-hoang-dao-9-3

Những người thuộc cung Song Tử đều thích theo đuổi cảm giác mới lạ. Và khi yêu đương, Song Tử cũng sẽ như vậy. Khi yêu lâu, các Song Tử thường mất đi cảm giác mới lạ, từ đó họ sẽ bắt đầu cảm thấy nhạt nhẽo, vô vị. Song Tử là người đa tình, gặp ai cũng có thể động lòng nhưng lại sợ sẽ khiến người khác thất vọng. Vì thế, khi bắt đầu một mối quan hệ tình cảm nào đó, họ lựa chọn không chân thành và nghiêm túc ngay từ lúc bắt đầu. Ở cạnh người ta với suy nghĩ “chỉ chơi đùa thôi”, vừa không cần phải chịu trách nhiệm vừa có thể thỏa mãn bản thân.

2. Thiên Bình

Từ trước đến nay Thiên Bình luôn được mệnh danh là “chiếc điều hòa trung tâm”. Vì có EQ cao nên đối với bất cứ ai, Thiên Bình cũng luôn ấm áp, dịu dàng như mùa xuân, khiến người ta thấy vô cùng dễ chịu.

anh-12-cung-hoang-dao-9-7

Trong chuyện tình cảm, rõ ràng Thiên Bình là người đã có người yêu, nhưng họ vẫn không thể cự tuyệt những lời đường mật của người khác, và cũng rất hưởng thụ cảm giác được yêu. Họ thích chơi trò mờ ám, nhập nhằng, không chủ động, không cự tuyệt, không đón nhận, tán tỉnh xong rồi thì chạy khiến người ta vừa bất lực vừa bực mình.

Con người Thiên Bình vừa hoa tâm vừa đa tình, chỉ cần là người Thiên Bình vừa mắt là đều có thể trở thành đối tượng để họ chơi trò mờ ám này.

3. Song Ngư

Không thể phủ nhận một điều là những người thuộc chòm sao này, dù là nam hay nữ, đều rất được mọi người xung quanh chú ý và yêu thích. Họ dịu dàng, chu đáo, biết chăm sóc người khác, dễ khiến người khác thấy rung động và cũng có nhiều người thích thầm luôn. Nhưng các Song Ngư thường không biết từ chối nên rất hay rơi vào tình trạng “trên tình bạn, dưới tình yêu”, nhập nhằng trong các mối quan hệ tình cảm.

anh-12-cung-hoang-dao-9-12

Những người thuộc cung Song Ngư luôn khao khát có được tình yêu, coi tình yêu giống như sự sống của mình. Nếu không có tình yêu thì cuộc sống của họ sẽ trở nên vô cùng tẻ nhạt và vô vị. Nhưng đồng thời, họ cũng là những người rất lương thiện, không nỡ làm ai tổn thương. Đối với sự chủ động của người khác, cho dù Song Ngư không thích thì họ cũng sẽ không từ chối thẳng thừng.

Tuy nhiên, phải nói thật lòng là sâu trong thâm tâm Song Ngư cũng rất tận hưởng sự mơ hồ, không rõ ràng này. Lý do là vì chơi trò mờ ám như vậy, không những không bị áp lực mà còn có cảm giác được quan tâm, theo đuổi. Và cảm giác này khiến Song Ngư vô cùng mê đắm, thậm chí còn không tự thoát ra được.