Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tin Vui: Top 5 chòm sao có vận đào hoa siêu vượng cuối tháng 7

Hương Ly - 22/07/2022 08:15 GMT+7

Vận đào hoa khởi sắc cộng thêm sức hút riêng, biết nắm bắt cơ hội mà 5 chòm sao dễ dàng chia tay đời độc thân trong cuối tháng 7.

Hạng nhất: Bạch Dương

Chỉ số may mắn tình yêu: ★ ★ ★ ★ ★ ★

bach duong

Cuối tháng 7, Bạch Dương sẽ rất suôn sẻ trong tình yêu, vận đào hoa sẽ vô tình gõ cửa. Bạch Dương nhiệt tình và thẳng thắn, giống như một mặt trời nhỏ, dù bạn đi đến đâu, họ cũng đều tỏa sáng! Giai đoạn này vận đào hoa đến sẽ là cơ hội tốt để bạn tìm được người bạn đời như ý.

Sẽ có rất nhiều đối tượng ngỏ ý hẹn hò với bạn và việc của bạn là xem xét kỹ lưỡng để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Với tính cách rất quyết đoán, dù có rất nhiều người cầu hôn nhưng Bạch Dương chắc chắn sẽ nhanh chóng xác định được người  mà bạn thích nhất, nếu thích thì bạn cũng nhanh chóng hành động nhé!

Lưu ý: Bạn hãy không khí vui vẻ khi hẹn hò, người yêu của bạn sẽ tìm thấy sức hấp dẫn của bạn và để tình cảm của nhau phát triển hơn nữa! Bạch Dương thông minh lắm, mình tin là bạn biết nắm bắt cơ hội yêu đương này nhé các cừu, hãy bắt đầu trưng diện vào cuối tháng 7 và luôn sẵn sàng ra khỏi danh sách FA nhé! 

Vị trí thứ hai: Cự Giải

Chỉ số may mắn tình yêu: ★ ★ ★ ★ ★ ★

cu giai

Từ giữa tháng 7, Cự Giải bắt đầu chuyển vận, mọi phương diện tài lộc đều phát triển theo chiều hướng tốt, đào hoa tăng vọt, gặp được quý nhân phù trợ, gặp vận may, tâm lý cũng thăng tiến! Những người thuộc cung Cự Giải có thể cố gắng thực hiện một số thay đổi trong tháng này, chẳng hạn như thay đổi hình ảnh của mình, nỗ lực hơn trong việc ăn mặc, cải thiện khí chất cá nhân, ... Điều này sẽ làm cho giá trị quyến rũ của bạn tăng lên nhanh chóng và bạn dễ dàng nhận được lời khen ngợi hoặc ưu ái từ người khác phái. 

Cũng sẽ có đối tượng chất lượng xuất hiện xung quanh! Thậm chí, một số người trong số họ sẽ rất phù hợp với tiêu chuẩn chọn bạn đời trong lòng bạn, và tìm được tình yêu đích thực của mình. Bạn cũng có thể cố gắng thể hiện bản thân nhiều hơn trong nhiều lĩnh vực xã hội khác nhau, nếu Cự Giải có thể tích cực giao lưu trong tháng này thì việc thoát kiếp độc thân thành công sẽ không thành vấn đề!

Lưu ý: Nửa cuối tháng này, ý chí thoát khỏi độc thân của bạn rất mạnh mẽ, người nhà trông thấy, người lớn tuổi trong gia đình sẽ chủ động sắp xếp ngày xem mắt cho bạn, bạn có thể đi nhiều lựa chọn. 

Vị trí thứ 3: Sư Tử

Chỉ số may mắn tình yêu: ★ ★ ★ ★ ★ ☆

su tu

Sử Tử rất đào hoa nhưng sở dĩ họ vẫn độc thân là vì chưa gặp được người phù hợp! Ngày 18/7, vận đào hoa của cung Cự Giải sẽ dần xuất hiện, đây là một tháng tràn ngập niềm vui khiến trái tim Sư Tử đập thình thịch đấy!

Người cung Sư Tử được thần tình yêu ưu ái dự đoán sắp tới sẽ thoát khỏi cảnh độc thân và có một tình yêu đẹp, đừng bỏ lỡ nhé! 

Lưu ý: Người cung Sư Tử có tính cách thẳng thắn khiến hành động của bạn thiếu mất sự ga lăng. Tốt hơn hết là bạn nên tạo thêm sự lãng mạn, và tỷ lệ tỏ tình thành công sẽ tăng lên rất nhiều!

Vị trí thứ tư: Nhân mã

Chỉ số may mắn tình yêu: ★ ★ ★ ★ ★ ☆

nhan ma

Bấy lâu nay, Nhân Mã trải qua thời gian dài sống độc thân, điều này khiến nhiều Nhân Mã có chút hụt hẫng. Nhưng đừng lo, bắt đầu từ tháng 7, vận đào hoa của bạn sẽ ập đến! Bạn có rất nhiều hoạt động xã hội trong tháng này, và sự quyến rũ của bạn là luôn có thể thu hút sự chú ý của người khác một cách vô thức, khiến mọi người yêu bạn một cách thầm lặng, và lên kế hoạch làm thế nào để tỏ tình với bạn.

Lưu ý: Cuộc sống xã hội của Nhân Mã vào cuối tháng 7 có thể được mô tả là đầy màu sắc! Bản thân bạn cũng muốn gặp gỡ một số người bạn mới, bạn sẵn sàng cống hiến hết mình cho các mối quan hệ giữa các cá nhân và sẵn sàng giao tiếp với mọi người, vì vậy tháng này bạn sẽ dễ dàng gặp gỡ những người bạn có thể trò chuyện và tình yêu sẽ đến sớm thôi.

Vị trí thứ năm: Ma Kết

Chỉ số may mắn tình yêu: ★ ★ ★ ★

ma ket

Giữa tháng 7, Ma Kết sẽ có nhiều cơ hội giao lưu và vui chơi hơn, đặc biệt về phương diện tình cảm sẽ biến chuyển từ độc thân sang "có gấu". Nếu Ma Kết có thể chú ý đến người khác phái mà họ thích trong thời gian sắp tới, thì có hy vọng rằng nó sẽ phát triển thành một mối quan hệ lãng mạn! Những Ma Kết độc thân cũng có thể bất ngờ làm quen với ai đó trong tháng này, người thân bạn bè cũng sẽ giới thiệu cho bạn một số đối tượng tốt, cũng có thể có những buổi hẹn hò do người nhà sắp đặt, trong số đó có nhiều đối tượng lý tưởng đấy.

Lưu ý: Khi gặp đối tượng yêu thích, Ma Kết có thể chủ động tiến công, đừng bỏ lỡ vận may trong lúc chần chừ, vướng mắc. Tất nhiên, đừng quá nóng vội, hãy gặp gỡ nhiều hơn, hẹn hò nhiều hơn, trò chuyện nhiều hơn, hai người cũng có thể hiểu nhau hơn, mối quan hệ giữa hai người có thể tiến thêm một bước, lần này nhất định bạn sẽ kết thúc cuộc sống độc thân của mình!