Đời Sống

Thái Bình: Người đàn ông livestream tố vợ gian díu với tình cũ, sốc nặng khi kiểm tra “chỗ ấy”

Hương Ly - 10/10/2022 19:37 GMT+7

Bị vợ “cắm sừng” sau 13 năm chung sống, anh H. quyết định livestream tố toàn bộ sự việc vợ ngoại tình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn livestream dài gần 1 tiếng đồng hồ của người đàn ông tố vợ ngoại tình. Theo tìm hiểu, người đàn ông tên H. quê ở Đông Hưng (Thái Bình).

01665405457.jpeg

Theo anh H. cho biết, anh và vợ quen nhau cách đây 14 năm, khi ấy vợ anh vừa chia tay người yêu cũ là anh M. đang làm công an huyện Hưng Hà (Thái Bình). Sau 1 thời gian ngắn tìm hiểu, cả hai quyết định đi tới hôn nhân.

Tuy nhiên, dù đã kết hôn nhưng vợ anh H. vẫn nhắn tin qua lại với người yêu cũ. Thậm chí, vào đúng đêm tổ chức lễ cưới, người cũ đã nhắn tin cho vợ của anh: “Ngay đêm ngày 6/10, anh M. ấy có nhắn tin cho vợ tôi, anh ấy chỉ nhắn rất đơn giản như một ám hiệu đó là “em có biết chỗ nào chụp ảnh cưới đẹp không.

Chỉ thế thôi và tôi có đọc được. Tôi cũng chỉ nói là sau vợ đừng liên lạc nữa”.

Mọi chuyện tưởng chừng đã êm đẹp thì đến năm 2013, anh H. tiếp tục phát hiện vợ nhắn tin qua lại với anh M. “Tôi bắt được, thái độ của vợ khiến cho tôi phải uất ức. Vợ chồng tôi có đưa đơn ra tòa lần 1. Khi tòa gọi hỏi tôi có muốn ly hôn không, khi ấy bạn bè người thân khuyên can rất nhiều và tôi thương con tôi còn quá nhỏ, ôm vào người tôi khóc sau đó tôi cũng nghe mọi người và tôi quay về”, anh H. tâm sự.

saostar-321zaortr2kvxanf

Đỉnh điểm là vào trưa ngày 30/9, hai vợ chồng anh H. không hòa hợp chuyện quan hệ nên anh bỏ lên phòng nằm.  “Tôi lên phòng tôi nằm, vợ tôi tưởng tôi đi uống rượu say. Khi đợi mãi không thấy vợ tôi lên, đến khoảng 11h40 tôi check camera thì thấy vợ tôi cầm ô đi bộ ra khỏi nhà. Khi tôi gọi điện thì tắt máy, mà vợ tôi thì giống tính tôi, có chuyện gì cũng không bao giờ tắt máy. Tôi thấy từng tắt máy như thế này 3 lần rồi nhưng chỉ nghĩ vợ đi làm đẹp, không bao giờ tôi truy cứu cả”, anh H. chia sẻ.

Khoảng 1 tiếng sau khi vợ về nhà, anh H. kiểm tra vùng kín của vợ thì đã sốc nặng: “Với bản tính 13 năm ở với nhau thì tôi phát hiện ra, lúc ấy vợ tôi vẫn cãi. Khi ấy tôi sốc, mất hết lý trí, tôi lên cơn co giật khoảng 2 phút.

Khi ấy nó ôm lấy tôi bảo anh ơi em không làm gì cả, anh đừng nghĩ như vậy, sau khi không thuyết phục được tôi thì 2 người cãi vã. Sau đó thách thức tôi rằng nếu mày có giỏi thì mày cứ tìm”, anh H. nói.

Điều khiến anh H. càng không thể tha thứ là con trai của anh đã biết hết chuyện mẹ vẫn qua lại với tình cũ. “Mẹ biết chuyện con đã biết thì mẹ có đưa con đi mua 1 chiếc điện thoại, mua quần áo, đối xử tốt với con và dặn con không được nói” do con sợ mẹ nên con không dám nói, sau thời gian ấy mẹ vẫn chưa cắt đứt với chú ấy”, anh H. kể lại lời con trai nói với mình.

Cuối cùng, anh H. quyết định ra tòa nộp đơn ly hôn với vợ, chấm dứt cuộc sống hôn nhân kéo dài 13 năm. “Nó nhận là từ tháng 4 năm ngoái nó bắt đầu quan hệ lại với vợ tôi. Thời gian thì nhiều, hay đi nhà nghỉ. Nó cũng đón bất chấp, đón tối đón trưa, đón chiều”, anh H. nói.

Câu chuyện của anh H. ngay sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Rất nhiều người đã gửi lời an ủi đến anh chồng và mong anh vượt qua để chăm sóc các con.

Hiện trên các diễn đàn vẫn đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện của người đàn ông này.