Đời Sống

Sự thật đoạn clip thanh niên bị đánh tử vong bằng điều cày vì chê đẻ toàn con gái

Hương Ly - 26/12/2022 19:44 GMT+7

Người đàn ông trong đoạn clip bị đánh tử vong bằng điều cày vì chê bạn đẻ toàn con gái cho biết, thực chất là clip diễn để cảnh tỉnh cho bất kỳ ai hay “vạ miệng”.

Vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn clip 3 người đàn ông xảy ra ẩu đả khi đề cập đến vấn đề sinh con. Sau một hồi bàn luận, một người đàn ông do không kiềm chế được sự tức giận đã dùng điếu cày đánh mạnh vào đầu người bạn khi bị chê đẻ toàn con gái.

01672058638.jpeg

Tuy nhiên, khi vụ việc còn chưa khiến dư luận hết thất kinh thì mới đây, một người đàn ông trong clip đã lên tiếng tiết lộ sự thật. Theo đó, người đàn ông này chính là nạn nhân bị người bạn dùng điếu cày tấn công cho biết đây chỉ là clip được dàn dựng. Chiếc điếu cày xuất hiện trong clip được bọc bằng giấy, hoàn toàn không gây sát thương.

Người này nói: “Đây là lời cảnh tỉnh cho mấy ông hay vạ miệng thôi, con trai hay con gái đều không có gì cả”.

Trước đó, theo những gì đoạn clip ghi lại, một người đàn ông khi biết gia đình bạn mình mới đón thành viên mới đã sang nhà chơi. Thế nhưng khi biết giới tính của đứa trẻ là con gái, người này liên tục có lời lẽ chế nhạo rằng bạn mình "không biết đẻ".

Thậm chí, người này còn chỉ trích gia đình bạn là vô phúc và cho rằng đẻ con gái là vô dụng. Trong khi, nhà anh ta có gia đình "đẹp" hơn, một trai một gái rất cân bằng. 

Dù đã được nhắc nhở về lời nói nhưng người này không chịu dừng lại mà vẫn tiếp tục xúc phạm người bạn như: "Thế có biết đẻ không?", "Đẻ ba đứa thì mai sau ai chống gậy cho?", "Mai sau mình đi làm thì tiền để cho con rể tiêu à? Mai sau ch.ết đi thì con rể mình hưởng hết", "Nếu không đẻ được thì đưa đây tôi đẻ cho. Cứ gửi vợ sang đây là được"...

Cuối cùng, vì quá tức giận, người bị trêu liền cầm chiếc điếu cày đánh mạnh vào đầu người bạn khiến nạn nhân nằm gục ngay tại chỗ. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, người này đã tử vong do bị trúng chỗ hiểm.

Tin phổ biến