Đời Sống

Cô giáo Vật lý ở Sơn La lộ ảnh nóng khi tập huấn trực tuyến bị kỷ luật như thế nào?

An Nhiên - 29/09/2021 16:44 GMT+7

Giáo viên Vật lý ở Sơn La lộ ảnh nóng khi tập huấn trực tuyến đã phải nhận mức kỷ luật theo quy định sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc.

Cách đây không lâu, một cô giáo dạy Vật lý của trường THCS Hua La (Sơn La) đã để lộ ảnh nóng trong buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6 năm học 2021 - 2022 do Sở Giáo dục và đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Sơn La tổ chức.

lo-anh-nong-giao-vien

Sau đó, trường THCS Sơn La đã tạm đình chỉ công tác đối với nữ giáo viên để phục vụ công tác xác minh và xử lý vụ việc. 

Đến nay, Hiệu trưởng Trường THCS Hua La là ông Quàng Văn Vui cho biết, về kết luận kỷ luật đối với cô giáo này, nhà trường đã tiến hành họp và giải quyết sự việc theo Nghị định số 112. Theo quyết định của nhà trường, cơ quan này đưa ra mức kỷ luật cảnh cáo đối với cô giáo Vật Lý để lộ ảnh nóng trong buổi tập huấn.

co-giao-vat-ly-lo-anh-non

Ông Vui cũng cho biết, qua xem xét tính chất và mức độ của sự việc, nhà trường cho rằng không thể bố trí cho nữ giáo viên đứng lớp. Vì vậy, cô giáo này sẽ thực hiện một công việc khác do nhà trường sắp xếp trong một thời gian.

Cụ thể, nhà trường đã bố trí cho nữ giáo viên công việc phụ trách thiết bị trường học và một số nhiệm vụ khác do hiệu trưởng phân công. 

Tin trong ngày:

>> Sập giàn giáo, người thợ xây rơi từ trên cao xuống bất tỉnh khiến nhiều người kinh hãi

>> Công an TP.HCM rà soát, xử lý người kêu gọi từ thiện nhằm chiếm đoạt tài sản

>> CEO Đại Nam gây tranh cãi với phát ngôn: "Người mất vì nghiệp COVID-19"

Tin phổ biến