Đời Sống

Nóng: HLV tuyển Malaysia nhận tin cha qua đời ngay trước trận đấu với tuyển Việt Nam

Hương Ly - 11/06/2021 16:17 GMT+7

Vào trưa ngày 11/6 (theo giờ UAE), cha HLV Tan Cheng Hoe đã qua đời ở tuổi 95.

Mới đây, trên Fanpage chính thức của Liên đoàn bóng đá Malaysia đã đăng tải lời chia buồn đối với gia đình HLV Tan Cheng Hoe.

cha hlv malaysia qua doi
Lời chia buồn được đăng tải trên Fanpage của Liên đoàn bóng đá Malaysia

Nội dung bài đăng như sau: "Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) gửi lời chia buồn tới huấn luyện viên trưởng đội tuyển Quốc gia, Tan Cheng Hoe về sự ra đi của cha ông - ông Tan Chooi Siak. Ông Tan Chooi Siak qua đời vào hôm nay, thứ sáu ngày 11/6/2021, hưởng thọ 95 tuổi".

Đây có lẽ là cú sốc rất lớn với HLV Tan Cheng Hoe. Được biết, hiện ông vẫn đang ở UAE cùng tuyển Malaysia tham dự vòng loại World Cup 2022 nên không thể nhìn mặt cha lần cuối.

Vào 23h45 đêm nay (11/6), Việt Nam và Malaysia sẽ gặp nhau trong khuôn khổ bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng với cả hai đội nếu như muốn tiếp tục nuôi tham vọng đi tiếp của mình. Đặc biệt là Malaysia khi một trận hòa đối với họ đồng nghĩa với việc chắc chắn sẽ bị loại.

HLV trưởng của tuyển Malaysia - ông Tan Cheng Hoe. (Ảnh: VTC News)

Phát biểu trong cuộc họp báo, HLV trưởng của tuyển Malaysia - ông Tan Cheng Hoe tỏ ra tự tin vì đội nhà đang có một số lợi thế. Theo đó, ông cho rằng việc Quang Hải bị "treo giò" sẽ khiến các học trò có nhiều cơ hội hơn.

"Chúng tôi có một tuần chuẩn bị. Các cầu thủ Malaysia đang hồi phục tốt. Tôi biết họ luôn muốn giành kết quả tốt khi đối đầu với tuyển Việt Nam.

Sự tự tin đóng vai trò rất quan trọng. Chúng tôi đã tập luyện tốt và sẵn sàng cho trận đấu này. Malaysia sẽ cố gắng ở từng khoảnh khắc trong trận đấu này.

Chúng tôi biết Quang Hải là cầu thủ giỏi. Sự vắng mặt này là tin tốt với Malaysia. Chúng tôi biết dưới thời HLV Park Hang Seo, tuyển Việt Nam chơi rất tốt. Chúng tôi phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc"- ông Tan Cheng Hoe cho rằng việc vắng Quang Hải là tin tốt.

Bắc Giang: Mâu thuẫn chuyện gia đình, nam thanh niên dùng xăng đốt nhà, đốt xe, cầm dao phay dọa tự tử