Đời Sống

Phẫn nộ clip mẹ đẻ đạp gãy xương đùi con vì làm mất chìa khóa

Hương Ly - 23/09/2022 10:58 GMT+7

Vụ việc mẹ đẻ đạp gãy xương đùi con trai xảy ra ở huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Ngày 22/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ hành hung một bé trai nhỏ tuổi gây phẫn nộ. Theo nội dung đoạn clip, một bé trai chạy đến ôm người phụ nữ thì đẩy ngã ra sàn nhà. Sau đó, người phụ nữ liên tục dùng chân đạp mạnh vào đùi bé trai khiến nạn nhân bị gãy xương đùi.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã vấp phải làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều lên án hành động bạo lực của người phụ nữ và yêu cầu cơ quan chức năng sớm vào cuộc để trừng trị đúng người đúng tội.

Được biết, đoạn clip được anh N. (chú ruột nạn nhân) đăng tải trên mạng xã hội. Anh N. cho biết, sự việc xảy ra vào tối 20/6 tại nhà của anh trai anh ở xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, Bắc Giang). Người phụ nữ đánh bé trai là mẹ của nạn nhân.

90_df1f7f382572403cb38cd205634dd81c

Theo tờ Công Lý đưa tin, do bé trai cầm chìa khoá của mẹ đi chơi rồi làm mất nên đã bị đánh dã man. Sau khi xảy ra sự việc, người mẹ đã nói dối gia đình là do con trai ngã trong nhà tắm. Tuy nhiên, khi người bố check camera đã phát hiện sự thật đau lòng.

"Nhà tôi ở ngay sát nhà cháu. Sau khi sự việc xảy ra, mẹ cháu bế xuống nhà tôi nói là cháu bị ngã ở nhà tắm. Sau khi bố cháu check lại camera thì mới rõ đầu đuôi câu chuyện", anh N. nói với Zing.

Ban đầu, gia đình không định báo Công an vì nghĩ chuyện trong nhà. Nhưng trước hành động dã man của người mẹ nên quyết định chia sẻ lên mạng xã hội.

Nạn nhân bị gãy xương đùi.

Liên quan đến vụ việc, ông Trần Văn Bản, Chủ tịch UBND xã Quý Sơn (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) trao đổi với tờ Phụ nữ Việt Nam cho biết, Công xã Quý Sơn đã vào cuộc điều ra, làm rõ.

"Qua thông tin từ Công an xã báo cáo lại, sự việc xảy ra từ 20/6/2022. Tuy nhiên đến hôm nay (22/9) gia đình mới đưa đoạn clip lên trên mạng xã hội. Theo đánh giá của công an thì đây chỉ là sự nóng giận nhất thời, chứ không phải là vụ việc bạo hành thường xuyên. Tuy nhiên, chính quyền địa phương sẽ có biện pháp răn đe, giáo dục đối với trường hợp này", ông Bản nói với nguồn tin trên.

Tin phổ biến