Đời Sống

Nghi án chồng sát hại vợ tử vong rồi tự sát ở Sơn Tây

Hương Ly - 01/02/2023 09:23 GMT+7

Hai nạn nhân được phát hiện tử vong tại phòng ngủ tầng 2 với nhiều vết thương trên cơ thể.

Tối 31/1, VKSND thị xã Sơn Tây, Hà Nội trao đổi với Zing cho biết, cơ quan chức năng địa phương đang điều tra vụ án mạng khiến 2 người tử vong tại phố Phùng Khắc Khoan, phường Quang Trung.

4

Danh tính hai nạn nhân được xác định là Quang Anh T. (SN 1965) và Đỗ thị Thanh T. (SN 1964) cùng trú tại số nhà 155 Phùng Khắc Khoan.

Cụ thể, vào khoảng hơn 18h cùng ngày, công an sở tại nhận được tin báo về vụ án mạng xảy ra tại một cửa hàng may mặc trên đường Phùng Khắc Khoan, phường Quang Trung.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện hai nạn nhân đã tử vong tại phòng ngủ tầng 2 ở tư thế nằm ngửa song song với nhau trên đệm trải dưới sàn nhà, chân hướng ra cửa.

Nạn nhân nam nằm bên trong sát tường, tay phải co để trên bụng; kiểm tra sơ bộ có nhiều vết thương (vết đâm) rách da chảy máu ở vùng đầu. Nạn nhân nữ nằm ngoài phía bên tay trái nạn nhân nam kiểm tra sơ bộ có vết đâm ở bụng. Xung quanh thi thể có nhiều vết máu và con dao gọt hoa quả dài khoảng 15cm.

Theo báo Công Lý đưa tin, trước đó, người con trai sau nhiều lần không liên lạc được với mẹ, chiều tối 31/1 đã đến cửa nhà để tìm mẹ nhưng gọi không thấy ai trả lời, cửa nhà vẫn khoá chốt bên trong.

Nghi có chuyện chẳng lành, người con trai đã hô hoán mọi người phá cửa vào bên trong thì phát hiện bố mẹ đã tử vong. 

Một số nguồn tin của báo Công Lý cho rằng, nguyên nhân do ghen tuông, người chồng đã ra tay sát hại vợ rồi tự sát.

Hiện Công an thị xã Sơn Tây đang phối hợp với Phòng PC02 Công an TP Hà Nội làm rõ vụ việc.