Xu hướng - MXH

Nghe lời hàng xóm “xúi”, ông bố chi tiền đi phun môi “đỏ chót” khiến cả nhà sốc nặng

Hương Ly - 27/06/2021 10:09 GMT+7

"Mấy bà hàng xóm đỉnh thật, rủ được cả một ông bố đi làm đẹp thì đúng là đỉnh cao sale rồi"- một cư dân mạng để lại bình luận.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen cười bò trước bài đăng về một ông bố chỉ vì nghe lời khuyên của hàng xóm mà sẵn sàng chi tiền đi phun môi đỏ chót. Theo người đăng bài chia sẻ, bố của cô không biết được mấy bà hàng xóm tư vấn kiểu gì đã đi phun môi thẩm mỹ.

ong bo chi tien di phun moi
Bài đăng đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng

Đã thế còn chọn màu sắc "rực rỡ" khiến ai nhìn vào cũng phải bật cười. Thậm chí, ngay cả người con gái khi nhìn thấy đôi môi của bố cũng “đứng hình” mất vài giây và phải giấu mẹ vì sợ “không chịu nổi cú sốc này”.

“Tao không biết nói gì nữa luôn, cũng chưa dám báo cho mẹ, sợ mẹ tao không chịu nổi cú sốc này. Chắc bố tao tính lấy vợ nữa...”- cô gái chia sẻ.

Hình ảnh ông bố trước khi phun môi thẩm mỹ
Và đây là kết quả sau khi làm đẹp...

Bài viết ngay khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt bình luận và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Hầu hết, mọi người đều “bật ngửa” trước độ chịu chơi của ông bố dù đã đứng tuổi nhưng vẫn đam mê làm đẹp. Số khác lại bày tỏ sự “bái phục” trước khả năng thuyết phục đỉnh cao của bà hàng xóm.

- "Trời ơi, đam mê làm đẹp đúng là không chừa một ai. Nhìn đôi môi kia mà cười quá trời cười. Thôi thì mong lúc bong ra, chú có thể tự tin cười hơn".

- "Nhìn quả môi sau khi được "tân trang", mị không nhịn nổi cười luôn á. Ai nói có gia đình, vợ con là không được thành công chúa đâu".

- "Chèn ơi, nhìn mà rớt nước mắt luôn, xinh xắn quá huhu, giờ chắc bảo vợ đi mua nước dừa cho uống thôi chú ơi".

- "Mấy bà hàng xóm đỉnh thật, rủ được cả một ông bố đi làm đẹp thì đúng là đỉnh cao sale rồi".

Khánh mời lỡ miệng trên sóng truyền hình, pha “chữa cháy” của BTV Quốc Khánh xứng đáng nhận 10 điểm