Đời Sống

Lời kể của nữ sinh bị chủ quán tát ở chợ Nhà Xanh do mặc cả

Hương Ly - 09/12/2022 14:41 GMT+7

Nữ sinh cho biết hiện tại cô vẫn chưa hết hoảng sợ khi nghĩ đến việc bị chửi mắng và bị tát ở chợ Nhà Xanh.

Liên quan đến vụ nữ sinh bị hành hung khi mặc cả tại chợ Nhà Xanh, trao đổi với tờ Tri thức và Cuộc sống, em G. xác nhận mình là cô gái trong đoạn clip chị chủ quán tát ở chợ Nhà Xanh (còn được gọi là chợ Xanh, ở P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội).

photo-1-1670556175589827124796

G. cho biết cô học ở Hà Nội được hơn 5 tháng, ngày 5/12 vừa qua, cô cùng một người bạn đến chợ Nhà Xanh để mua quần áo. “Đây là lần đầu tiên mình đến chợ Nhà Xanh để mua đồ. Mình từng nghe qua những vụ việc mặc cả rồi bị chửi bới ở chợ này nhưng không nghĩ nó sẽ xảy ra với mình. Bởi, trước khi dừng lại ở quầy hàng của chị kia, mình đã ghé 2 quầy hàng khác và chủ rất thân thiện” - G nói với nguồn tin trên.

Nữ sinh cho biết bản thân muốn mua cho em trai một chiếc áo nên đã dừng lại trước quầy hàng và nhờ chủ lấy hàng xuống cho xem. Tuy nhiên khi G. từ chối mua hàng thì bị người chủ quầy hàng văng tục rồi vung tay tát vào mặt.

xac-minh-clip-co-gai-bi-tat-khi

G. kể lại: “Mình có hỏi giá thì chị ấy bảo 180k (180.000 đồng), vì là sinh viên nên mình bảo đắt quá mình không có tiền mua. Sau đó chị ấy bảo mình muốn giá như nào, mình có trả xuống 150k (150.000 đồng) thì chị ấy bảo 160k (160.000 đồng) thì lấy luôn. Tuy nhiên, khi sờ qua áo, mình thấy đó không phải chất áo đẹp cũng không phù hợp với giá tiền nên mình bảo mình không lấy.

Lúc đó, mình cũng sợ chiếc áo không vừa với em trai mình nên chị ấy đã bắt mình mặc thử, còn cởi áo mình ra mặc vào, dù mình đã bảo mình không lấy.

Mình và người bạn đi cùng tính đi về thì bị chị ấy kéo vào trong chửi mắng các thứ. Thời điểm đó mình hoảng sợ nên chạy ra ngoài, mấy quán xung quanh nhìn thấy nhưng không hề lại giúp.

Chị chủ quán cứ một mạch kéo mình vào trong quán nhưng mình cố kháng cự lại. Sau đó chị ấy bắt mình treo áo lên, mình cũng sợ nên vào treo áo lên thì chị ấy bắt đầu tác động vật lý”.

Sau khi bị tấn công, G. và người bạn đi cùng đã hoảng sợ và chạy thẳng khi thấy nữ chủ quán vẫn chưa có ý định buông tha, đi vào trong lấy cây sào.

Đến hiện tại đã 5 ngày trôi qua nhưng G. vẫn chưa hết hoảng sợ khi nghĩ lại sự việc. Nữ sinh này khẳng định sẽ không dám quay lại chợ Nhà Xanh thêm lần nào nữa.

Được biết, ngay khi nắm được thông tin sự việc, Công an phường Dịch Vọng Hậu (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết đơn vị đang xác minh vụ việc.