Đời Sống

Hiệu trưởng gửi ảnh khoả thân “kỷ niệm” để hăm doạ chia tay với người tình

Hương Ly - 29/11/2022 10:34 GMT+7

Do muốn chấm dứt quan hệ yêu đương, ông N. đã gửi các ảnh chụp khỏa thân trong điện thoại với mục đích làm người tình sợ và chia tay.

Chiều 28/11, ông Nguyễn Công Khanh, Phó trưởng Phòng GD&ĐT huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, đơn vị đang làm thủ tục để điều chuyển cán bộ đối với ông Trần Cao N. - Hiệu trưởng trường Tiểu học B Mỹ An (xã Mỹ An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) do chụp “ảnh nóng” của phụ nữ.

Ảnh minh hoạ

Ngoài ra, ông N. cũng vừa bị UBND huyện Chợ Mới kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo về mặt chính quyền, đồng thời bị Đảng ủy xã Mỹ An kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo TTXVN, từ năm 2016 đến đầu năm 2021, ông N. dù đã có vợ con nhưng vẫn quan hệ tình cảm với bà P.T.T. (55 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp). Một lần gọi điện thoại video, ông N. đã chụp ảnh ảnh khoả thân của người tình để làm kỷ niệm.

Gần đây, do xảy ra mâu thuẫn, ông N. muốn chấm dứt mối quan hệ tình cảm này với bà T. Đến ngày 12/2/2020, ông N. dùng ảnh khoả thân của bà T. được lưu trong điện thoại ra để doạ người tình sợ hãi và chia tay.

Ông N. khai không gửi ảnh khỏa thân của bà T. cho ai khác hay phát tán trên Internet.

Bà T. sau đó đã đến Công an huyện Chợ Mới để làm đơn tố cáo hành vi của ông N. và khẳng định hành vi của đối phương là làm nhục mình. Bà T. còn tố ông N. lừa mình 120 triệu đồng. Đặc biệt, ông N. còn “tống tiền” bà bằng nhiều hình ảnh nhạy cảm để có thể mượn thêm 20 triệu đồng nhưng bị từ chối.

Nhận được thông tin, Công an huyện Chợ Mới đã khẩn trương vào cuộc điều tra. Thượng tá Lê Văn Đấu, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới cho biết, căn cứ theo quy định hiện hành, ông N. chưa phát tán ảnh khỏa thân của bà T. cho người khác do vậy chưa thể cấu thành tội phạm Làm nhục người khác được quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự. Vì vậy, Công an huyện Chợ Mới không khởi tố vụ án.

Còn về nội dung bà T. tố cáo ông N. mượn tiền 3 lần (120 triệu đồng), Phòng Giáo dục và Đào tạo Chợ Mới đã trả lời bà T. rằng việc này không có người làm chứng, không có biên nhận nên không thể xác minh.

Nói với tờ Tuổi Trẻ, bà T. bức xúc cho biết: “Tôi phải tố cáo ông Nhân là do ông này đã lừa gạt tình cảm tôi rồi mượn tiền không trả. Khi tôi quyết định không cho mượn tiền nữa thì ông này liền gửi hình ảnh nhạy cảm của tôi và yêu cầu được mượn tiền nữa.

Dù bây giờ Công an huyện Chợ Mới đã kết luận hành vi của ông Nhân không đủ yếu tố cấu thành tội phạm nhưng để ông Nhân vào hàng ngũ thầy cô giáo có ổn không?”.

Tin phổ biến