Đời Sống

Kẻ cướp bị tài xế taxi khống chế ở Hà Nội từng đâm chết con trai chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hoá

Hương Ly - 18/05/2021 16:42 GMT+7

Trước khi đâm trọng thương tài xế taxi, đối tượng Đặng Phạm Sáu từng đâm tử vong con trai chủ tiệm cầm đồ ở Thanh Hóa.

Theo thông tin từ một lãnh đạo Công an H.Thanh Oai (Hà Nội) cho biết, tối ngày 16/5, cơ quan này đã tạm giữ hình sự Đặng Phạm Sáu (SN 1970, hộ khẩu xã Na Mèo, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hoá) để điều tra, làm rõ vụ việc có dấu hiệu Giết người, Cướp tài sản.

Dang Pham Sau la ke giet nguoi

Đáng chú ý, 1 tháng trước đó, Sáu là nghi phạm đã đâm tử vong một thanh niên cùng quê, đang bị Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã đặc biệt về tội giết người. Cụ thể, khoảng 16h20 ngày 23/4, Đặng Văn Sáu (ngụ thị trấn Phong Sơn, huyện Cẩm Thủy) cùng một người bạn đi xe máy đến hiệu cầm đồ Hải Lý (phố Quang Trung, thị trấn Phong Sơn) để chuộc lại chiếc điện thoại đã cầm cố trước đó.

ke mau lanh dam chet con trai chu tiem cam do o Thanh Hoa

Thanh Hóa: Khách rút dao đâm chết con trai chủ tiệm cầm đồ vì không chuộc được điện thoại

Tuy nhiên, sau khi biết việc chiếc điện thoại của mình đã bị chủ tiệm mang bán nên Sáu và Nguyễn Tuấn L. (SN 1990, con trai chủ tiệm cầm đồ) xảy ra tranh cãi.

Trong lúc không giữ được bình tĩnh, đối tượng Sáu rút dao thủ sẵn trong túi quần đâm trúng mạng sườn bên phải anh L. Dù đã được người thân nhanh chóng đưa tới bệnh viện nhưng anh L. đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, Sáu đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin từ một lãnh đạo UBND xã Na Mèo, huyện Quan Sơn (nơi đăng ký thường trú của Sáu) cho biết, sau khi đi nghĩa vụ quân sự, Sáu trở về địa phương sinh sống thêm một thời gian rồi đi đâu, không rõ làm nghề gì. Đối tượng rời khỏi địa phương nhiều năm và rất ít trở về.

truy na doi tuong Dang Pham Sau

Đến khoảng 14h30 ngày 16/5, Đặng Phạm Sáu bắt taxi hãng G7, biển kiểm soát 30A-388.xx do anh Nguyễn Trần Minh (SN 1976, trú quận Long Biên, TP.Hà Nội) điều khiển.

Đến 16h cùng ngày, khi đi đến đoạn đường Cienco 5, thuộc địa phận xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, tài xế taxi đã dừng xe không đồng ý đi nữa và gọi điện cho vợ.

Vài giây sau, đối tượng Sáu bất ngờ dùng dao mang theo đâm vào vùng ngực trái anh Minh. Dù bị thương, ông Minh vẫn cố gắng tấn công lại, sau đó hai cả hai vật lộn trong xe.

Mãi đến khi ông Minh khống chế được tên cướp, một công nhân tới bảo ông đi cấp cứu, mọi người sẽ giữ tên cướp để chờ công an tới xử lý. Ông Minh sau đó đã được một người dân địa phương chở đi cấp cứu. Cùng thời điểm này, xe công an cũng tới hiện trường.

Tại cơ quan công an, đối tượng Đặng Phạm Sáu (51 tuổi, quê tại H.Cẩm Thủy, Thanh Hóa) đã thừa nhận hành vi của mình. Do đang bị Công an tỉnh Thanh Hóa truy nã về tội “Giết người”, Sáu nghi ngờ anh Minh sẽ báo công an bắt mình nên đã rút dao đâm trọng thương.

Bị bà Phương Hằng tố “làm gái” ở Dubai, Michiyo Phạm Ngà đáp trả cực căng: “Thích tôi gửi clip 18+ cho”