Đời Sống

Hé lộ cha đứa trẻ trong vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh

Hương Ly - 16/02/2023 07:46 GMT+7

Bố của nữ sinh cho biết, con gái ông mang thai và sinh con là có thật, đồng thời xác nhận cháu C. có quan hệ tình cảm với Nông Văn M. (sinh năm 2006).

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con trong nhà vệ sinh, bố của nữ sinh T.T.M.C. (13 tuổi) xác nhận với báo Người Đưa Tin cho biết, con gái ông mang thai và sinh con là có thật. Người này cũng cho biết cháu C. có quan hệ tình cảm với Nông Văn M. (17 tuổi, ở xã An Bá, huyện Sơn Động) và thường xuyên đi chơi đêm. Khoảng tháng 6/2022 thì cháu C. phát hiện có thai.

01676508401.jpeg

Sau đó, cháu C. vẫn tham gia đầy đủ các môn học như thường lệ, thậm chí cả môn thể dục. Song vì C. thường xuyên mặc áo khoác nên bạn bè cũng như giáo viên không phát hiện sự thay đổi lớn của em.

Bà Đinh Thanh Phương, Hiệu trưởng Trường THCS An Bá (huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang) chia sẻ trên Vietnamnet, cho biết: “Là học sinh lớp 7 nhưng thể trạng của em C. lớn hơn các bạn khác đồng trang lứa. Khi đến trường, em thường xuyên mặc áo chùng rộng và không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe nên thầy cô và bạn bè cũng không biết. Gia đình em C. cũng không biết việc này cho đến khi em sinh con”.

Sau khi nắm được thông tin, nhà trường cũng đã thăm hỏi, động viên em về tinh thần: “Sau khi ổn định sức khỏe và cuộc sống, nếu cháu C. có nguyện vọng, nhà trường vẫn động viên gia đình cho cháu C. tiếp tục đi học trở lại”.

Chiều 14/2, UBND huyện Sơn Động đã chỉ đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) huyện cử cán bộ lãnh đạo và cán bộ chuyên môn phối hợp với chính quyền địa phương tới thăm hỏi, động viên gia đình, hỗ trợ đột xuất cho cháu C. số tiền 3 triệu đồng.

Cũng trong ngày 14/2, Chủ tịch UBND huyện ban hành Văn bản hỏa tốc gửi các cơ quan chức năng: Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân huyện, Công an huyện, Phòng LĐ-TB&XH, Phòng GD&ĐT, các trường học trên địa bàn huyện, UBND các xã, thị trấn theo chức năng, nhiệm vụ được giao tăng cường chỉ đạo công tác bảo vệ, phòng chống xâm hại trẻ em trên địa bàn.

Tin phổ biến