Đời Sống

Hậu nhiễm Covid-19, MC Phương Thảo phải nhập viện cấp cứu lúc 2h sáng vì làm trái lời bác sĩ

Hương Ly - 03/11/2022 21:28 GMT+7

“Mình hối hận vì đáng ra đã phải trân trọng sức khoẻ và chăm sóc cơ thể tốt hơn sau Covid-19. Không có sức khoẻ, thì chẳng có gì..”- MC trẻ nhất VTV Phương Thảo tâm sự.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, MC Vũ Phương Thảo đã đăng tải bài viết kể về việc phải nhập viện cấp cứu lúc 2h sáng. Nguyên nhân do hậu nhiễm Covid-19, nữ MC đã lao vào làm việc quá mức, ăn uống, sinh hoạt thất thường cộng thêm stress do công việc nên khiến sức khỏe bị sa sút nghiêm trọng.

mcvuphuongthao-ngoisaovn-6-ngois

"Hậu Covid, mình đã trở lại với guồng quay công việc và thực sự đã chạy đua với nó như một con thiêu thân… Không có thời gian cho bản thân, không có thời gian cho gia đình. Với một đứa nghiện công việc, sợ bị tụt lại, sợ đứng yên, mình cứ làm như sợ ngày mai mất việc. Có những ngày sốt và đau bụng quằn quại mà vẫn mỉm cười lên sân khấu rồi về nhà mới dám ngất… Có những tuần lên sóng trực tiếp 12 tiếng mỗi ngày, nhưng đặt chân về đến nhà vào lúc 11h đêm, vẫn ngồi làm kịch bản cho tới sáng. Ăn uống và sinh hoạt thất thường khiến mình thi thoảng lại tăng cân, và mỗi lần như thế, lại 1 đống những comment 'body shaming' hiện lên trước mắt mình.

Sức khoẻ ngày một yếu, chỉ có khối lượng công việc và mức độ stress là cứ thế tăng lên. Cách đây 1 tuần mình đi khám, bác sĩ bảo mình cần được nghỉ ngơi, nhưng bằng cách nào đó mình vẫn chẳng từ bỏ 1 núi việc. Cho tới đêm qua khi mình phải vào viện lúc 2h sáng, mình mới nhận ra cơ thể thật sự đang kêu cứu rồi. Mình hối hận vì đáng ra đã phải trân trọng sức khoẻ và chăm sóc cơ thể tốt hơn sau Covid-19. Không có sức khoẻ, thì chẳng có gì…

Vài ngày nữa thôi, mình có lịch vào Sài Gòn 1 tháng, giải đấu quốc tế cuối cùng trong năm được tổ chức tại Việt Nam, mình đã chờ sân khấu ấy 4 năm qua trong sự nghiệp. Mong rằng nếu hồi phục tích cực thì sẽ kịp khoẻ để không bỏ lỡ nó, và cũng tự hứa với bản thân sau khi hoàn thành nhiệm vụ, mình sẽ trở về và thực sự nghỉ ngơi…", Vũ Phương Thảo tâm sự.

mcvuphuongthao-ngoisaovn-

Được biết, MC Phương Thảo được khán giả ưu ái gọi với cái tên “MC trẻ nhất VTV” khi chỉ mới 26 tuổi nhưng đã có chặng đường 5 năm đồng hành với Đài truyền hình Việt Nam. Cô gây ấn tượng với khán giả khi dẫn các chương trình quen thuộc như: VTV kết nối, Khoảnh khắc yêu thương, Chuyện đêm muộn, Sinh ra từ làng...

Về chuyện đời tư, Phương Thảo đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Lê Đức - người quản lý các giải đấu của Liên Quân Việt Nam và các khu vực lân cận.

mc-tre-nhat-vtv-phuong-thao-ket

MC Phương Thảo viết: "2019 - đồng nghiệp. 2020 - người yêu. 2021 về sau - bạn đời. Người ta bảo có 2 thành tựu quan trọng nhất tuổi trẻ: Là sự nghiệp và tình yêu. Esports Liên Quân còn cho tôi nhiều hơn thế - đó là sự nghiệp, và 1 người mà tôi sẽ gọi là gia đình".