Đời Sống

Cô giáo Vật Lý ở Sơn La bị lộ ảnh nóng lúc tập huấn: Toàn cảnh vụ việc!

Hương Ly - 12/09/2021 07:57 GMT+7

Vụ việc cô giáo dạy Vật Lý ở Sơn La lộ ảnh "nóng" trong buổi tập huấn trực tuyến thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, đặc biệt các bậc phụ huynh học sinh.

Như đã đưa tin trước đó, vào ngày 28/8, Sở GD-ĐT Sơn La đã tổ chức buổi tập huấn trực tuyến sử dụng sách giáo khoa lớp 6, trong năm học 2021-2022. Tại buổi làm việc, một giáo viên dạy Vật lý đã để lộ hình ảnh "nóng" vô cùng phản cảm.

link-anh-nong-co-giao-vat-ly
link-anh-nong-giao-vien-vat-ly

Ngay sau khi xuất hiện thông tin, trên các diễn đàn mạng xã hội xuất hiện loạt từ khóa “ảnh nóng cô giáo vật lý Sơn La”, “cô giáo vật lý lộ ảnh nóng”, “link ảnh nóng cô giáo vật lý”... Đi kèm với đó là những đường link "rác" lan tràn, nếu vô tình ấn vào những link không rõ nguồn gốc, tài khoản có thể sẽ mất thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng,...

co-giao-vat-ly-son-la-lo-anh-nong

Liên quan đến vụ việc, PGĐ Sở GD&ĐT là ông Nguyễn Văn Chiến cho biết, nữ giáo viên đã không tuân thủ các quy chế, quy định đồng thời còn làm việc riêng trong buổi tập huấn nên mới dẫn đến chuyện lộ ảnh "nóng". 

Sau khi nghe báo cáo, Phòng GD&ĐT đã xin ý kiến của các đơn vị liên quan. Đồng thời TP. Sơn La cũng đánh giá đây là vụ việc vi phạm có tính chất và mức độ rất nghiêm trọng, gây ảnh hưởng xấu đến người giáo viên và ngành giáo dục.

Do đó, hiệu trường trường THCS Hua La đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với giáo viên này. Khi có kết luận từ cơ quan chức năng, ngành giáo dục thành phố sẽ có hình thức xử lý nghiêm minh.

Được biết, từ khi về công tác tại trường, nữ giáo viên trên chưa từng vi phạm hay thể hiện khiếm khuyết gì. Lối sống và đạo đức lúc ở trường đều tốt, thậm chí còn đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh.

Trong quá trình công tác, cô giáo này luôn chấp hành nghiêm túc mọi quy chế của nhà trường, chưa từng có biểu hiện ăn chơi, chống đối. Vì thế, tất cả mọi người đều cảm thấy sốc khi xuất hiện ảnh nóng.