Đời Sống

Cà Mau: Kinh hoàng người đàn ông dùng gậy đánh chết người phụ nữ trong khách sạn

Linh Đan - 11/11/2022 20:52 GMT+7

Chồng dùng gậy gỗ đánh chết vợ vì bắt quả tang vợ đi ngoại tình trong khách sạn khiến dân tình hoảng hốt

Mới đây, tại một khách sạn trên địa bàn P.5, TP. Cà Mau, người đàn ông đã dùng gậy gỗ đánh tới tấp vào người phụ nữ khiến người phụ nữ này tử vong ngay tại khách sạn. Qua điều tra, xác định danh tính, người đàn ông này là N.V.X. (58 tuổi, ngụ tại khóm 1, P.8, TP. Cà Mau) và nạn nhân chính là chị N. (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, Huyện Năm Căn, tỉnh Càu Mau). Theo thông tin từ người dân địa phương, nguyên nhân là do anh X. tức chồng chị N. đã bắt quả tang vợ mình đi ngoại tình trong khách sạn, quá uất ức nên anh đã dùng gậy gỗ đánh chị N. đến chết ngay tại hành lang khách sạn.

Theo như hình ảnh từ camera khách sạn, đã có người vào can ngăn nhưng ông X. quá hung hăng, khiến người can ngăn cũng phải dừng lại, đóng cửa vì quá sợ. Nạn nhân của vụ việc nhanh chóng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Cà Mau để cấp cứu nhưng đã tử vong. Qua trích xuất từ camera khách sạn, ông X. đã cầm gậy gỗ đánh liên tục khoảng 50 cái vào tay, chân và đầu của chị N. khiến nạn nhân đau đớn, co người lại. Vụ việc xảy ra ngay tại hành lang, lối đi của khách sạn khiến nhiều người xung quanh hoảng sợ. Đặc biệt là sau khi đánh nạn nhân liên tục, ông X. đã ngồi nghỉ, sau đó lại đứng dậy để đánh tiếp.

Clip: Người đàn ông dùng gậy gỗ đánh người phụ nữ đến chết

Theo như thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau, người phụ nữ bị đa chấn thương, thương tích khắp cơ thể, các vết thương cũng rất nặng. Thậm chí, nạn nhân còn bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mắt cũng bị vỡ, dập phổi, gãy xương sườn, xương ta, xương chậu,... Vì chấn thương quá nặng, mặc dù khi tiếp nhận bệnh nhân, bệnh viện đã báo động đỏ cho trường hợp này, các y bác sĩ cũng nhanh chóng dốc sức cứu chữa nhưng nạn nhân đã tử vong ngay khi bệnh viện mới chỉ kịp đặt nội khí quản, truyền máu,...

Hiện tại, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã nhanh chóng, khẩn trương vào cuộc, điều tra và làm rõ nguyên nhân dẫn đến việc ông X. đánh nạn nhân N. tử vong dã man như vậy. Sau khi nạn nhân tử vong, một vị lãnh đạo tại bệnh viên cũng cho rằng bản thân đi làm đã 30 năm nay nhưng chưa hề gặp một trường hợp nào mà nạn nhân lại bị thương tích nặng nề đến vậy, đây là lần đầu tiên mà vị bác sĩ chứng kiến nạn nhân bị đánh đập đến nỗi tử vong.

Tags:
Tin phổ biến