Đời Sống

Vụ đánh đập dã man người tình trong khách sạn: Nghi phạm gọi điện báo con trai rồi đánh tiếp

Hương Ly - 14/11/2022 07:55 GMT+7

Sau khi hành hung dã man nạn nhân, người đàn ông gọi điện cho con trai báo tin rồi đánh tiếp.

Liên quan vụ người đàn ông đánh bạn gái trong khách sạn tại Cà Mau, ngày 13/11, theo nguồn tin của báo Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an Cà Mau đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Xuân (56 tuổi, ngụ P.8, TP.Cà Mau) để điều tra về hành vi giết người.

01668387378.jpeg

Trước đó, vào lúc 18h ngày 9/11, ông Xuân cùng chị N.T.T (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, H.Năm Căn, Cà Mau) đến nhà khách T.N (P.5, TP.Cà Mau) để thuê phòng. Tại đây, ông Xuân và chị T. được nhân viên bố trí nghỉ ở tầng 3.

Đến khoảng 8h ngày 10/11, nhân viên dọn phòng nghe thấy tiếng cự cãi ở phòng của ông Xuân và chị T. đã lại gần quan sát. Lúc này, chị T. từ trong phòng bò ra với nhiều vết thương trên người. Còn ông Xuân trên tay cầm cây gỗ (chân ghế) với vẻ mặt hung tợn. Chứng kiến cảnh tượng trên, nhân viên dọn phòng đã bỏ chạy xuống tầng trệt tri hô.

Trong lúc ra tay đánh nạn nhân, ông Xuân có gọi điện cho con trai của mình để thông báo vụ việc. Con trai ông Xuân cùng người bạn của ông sau đó đã có mặt hiện trường để can ngăn.

Theo Tuổi Trẻ đưa tin, trích xuất camera an ninh của khách sạn ghi lại, chị T. bị ông Xuân dùng gậy gỗ đánh liên tục vào tay, chân và đầu ngay tại hành lang của khách sạn. Hung thủ sau khi đã thấm mệt, đã ngồi nghỉ một lúc rồi đứng dậy đánh tiếp nạn nhân.

Nghe tiếng la hét, một số người dân đã chạy đến can ngăn nhưng người đàn ông tỏ thái độ hung hăng khiến nhiều người không dám lại gần. Sau đó, có một thanh niên đến kéo được người đàn ông đi.

Chị T. sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong. Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho biết: "Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Cơ thể bệnh nhân đầy các vết thương...".

Được biết, chị T. từng có chồng và hai con 15 tuổi và 12 tuổi, nhưng chồng chị mất cách đây 9 năm do bị bệnh. Thời gian sau đó, chị T. quen biết với ông Xuân là cán bộ kiểm lâm đã về lưu và ly hôn. Dù bị gia đình ngăn cản chuyện tình cảm nhưng ông Xuân vẫn thường xuyên tới gia đình chị T. chơi.

Trong thời gian quen ông Xuân, chị T. sống khép kín, ít tâm sự chuyện gia đình với anh chị em.

Tin phổ biến