Đời Sống

Điều tra vụ người đàn ông đánh đập dã man một phụ nữ ở khách sạn

Hương Ly - 11/11/2022 20:43 GMT+7

Sau khi gây án, người đàn ông có hành vi hành hung một phụ nữ trong nhà nghỉ ở Cà Mau đã bị công an bắt.

Theo Dân Việt đưa tin, ngày 11/11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đang điều tra làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong trong nhà nghỉ ở TP.Cà Mau.

Nguyên nhân ban đầu vụ việc được xác định do mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông đã đánh đập dã man khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ. Một nguồn tin cho biết, người đàn ông đi làm ăn xa ở thành phố để gửi tiền về cho vợ nhưng đối phương lại có mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác. Quá tức giận, người đàn ông đã xuống tay đánh chết vợ của mình.

Như trước đó đã đưa tin, tối ngày 11/11, tại một khách sạn trên địa bàn P.5, TP. Cà Mau xảy ra vụ án mạng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.  Theo hình ảnh camera an ninh của nhà nghỉ ghi lại, người phụ nữ bị một người đàn ông dùng gậy gỗ đánh liên tục khoảng 50 cái vào tay, chân và đầu. Hung thủ sau khi đã thấm mệt, đã ngồi nghỉ một lúc rồi đứng dậy đánh tiếp nạn nhân.

Nghe tiếng la hét, một số người dân đã chạy đến can ngăn nhưng người đàn ông tỏ thái độ hung hang khiến nhiều người không dám lại gần. Sau đó, có một thanh niên đến kéo được người đàn ông đi.

01668174210.jpeg

Nạn nhân sau đó được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cà Mau cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong.

Được biết, hung thủ là N.V.X (58 tuổi, ngụ khóm 1, phường 8, TP.Cà Mau) và nạn nhân là chị N.T.T (39 tuổi, ngụ xã Lâm Hải, huyện Năm Căn, Cà Mau).

Bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Cà Mau cho biết: "Bệnh nhân bị nứt sàn sọ, nứt xương sọ thái dương, các xoang trước mặt bị bể, dập phổi, gãy xương sườn, gãy xương tay, xương chậu... Cơ thể bệnh nhân đầy các vết thương...".

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã bắt khẩn cấp N.V.X.