Đời Sống

Xuất hiện đoạn video nguồn cơn "va chạm" giữa các học sinh trường Quốc tế TP.HCM - ISHCMC?

Hương Ly - 28/05/2022 23:13 GMT+7

Vụ việc phụ huynh trường Quốc tế TP.HCM - ISHCMC tố con gái bị bạn hành hung dã man vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Tối muộn 28/5, trên mạng xã hội xôn xao lan truyền đoạn video được cho là nguồn cơn "va chạm" giữa các học sinh trường Quốc tế TP.HCM - ISHCMC.

Từ đây, vụ việc phụ huynh trường Quốc tế TP.HCM (ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức) tố con gái bị bạn học đánh dã man được nhìn ở một góc độ khác.

Vào chiều cùng ngày, ca sĩ Thủy Bi- người mẹ có con gái bị hành hung đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh con của chị bị bạn học hành hung ngay trong khuôn viên trường học.

Chị Thủy cho biết: “Để Bi phiên dịch cho clip như sau: Áo xánh lá (tên Kim - đai đen Taekwondo) túm tóc bạn áo xanh dương (đeo kính), sau đó các bạn và các chú bảo vệ quanh đó gỡ ra.

Bạn áo xanh lá bên đường thấy vậy lao sang can cũng bị combat luôn… Cháu giỏi lắm! 1 chọi 4 rồi la làng lên bị tác động vật lý xong chỉ tự vệ…

Đây, cộng đồng mạng xem khách quan giúp tôi… Ở cái tuổi ăn tuổi lớn, cắp sách đến trường, đáng lẽ đi học là để làm người, cớ sao lại côn đồ, hung hãn, coi trời bằng vung thế này?".

Đáng nói, sau khi xảy ra vụ việc, nữ sinh được cho là cầm đầu vụ bạo hành con gái chị liên tục có thái độ thách thức khiến nhiều người vô cùng bức xúc.

bao-luc-hoc-duong-2-011249
Nữ sinh được cho là cầm đầu vụ bạo hành tại trường Quốc tế TP.HCM

"Lúc Bi đi vào, Bi có thấy con bé đấy. Bi rất bình thường hỏi là 'Con ơi con! Tại sao con lại đánh bạn?' - 'Cô là ai?'. Bi nói: 'Cô là mẹ bạn bị con đánh' thì nó bảo 'chả có gì phải nói cả'.

Xong nó còn định bật máy ghi âm định quay thì Bi nói: 'Con cứ quay thoải mái, cô chỉ muốn hỏi con thôi', bắt đầu vừa như thế là một ông thầy ập vào: 'Tôi yêu cầu chị đi ra ngoài' như kiểu mình sắp đánh con bé đó đến nơi"- ca sĩ Thủy Bi cho hay.

chan-dung-ba-me-doi-lai-cong-ly (1)

Khi bị một số ý kiến cho rằng "Mẹ thế này thì con cũng chẳng hiền", Thủy Bi lập tức đáp trả: "Bao nhiêu cái ghê tôi lấy hết của con tôi rồi. Tôi là một người phụ nữ đơn thân nuôi con nên đừng có mong là tôi hiền, tôi đang như thế này đây mà con tôi còn bị bắt nạt, tôi mà hiền nữa thì ẻ lên đầu tôi à?".

Tin phổ biến