Đời Sống

Clip: Người phụ nữ ở TP. HCM lớn tiếng chửi “làm gì có dịch” khi bị lực lượng chức năng nhắc đeo khẩu trang

Hương Ly - 01/06/2021 15:38 GMT+7

Đoạn clip người phụ nữ ở TP. HCM chống đối lực lượng chức năng khi bị nhắc nhớ đeo khẩu trang khiến nhiều người dân vô cùng bức xúc.

TP.HCM những ngày gần đây đang bước vào giai đoạn vô cùng căng thẳng khi phát hiện “ổ dịch” Covid-19 liên quan đến Hội thánh Truyền giáo Phục Hưng. Chủ tịch UBND TP.HCM cũng đã chỉ đạo giãn cách xã hội trên toàn thành phố theo chỉ thị 15 từ 0h ngày 31/5 để tránh lây lan dịch bệnh. Tuy nhiên, trong bối cảnh ấy, vẫn còn những cá nhân thiếu ý thức, đi ngược lại với công sức chống dịch của cả cộng đồng.

Mới đây nhất, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ có thái độ chống đối lực lượng chức năng khi bị nhắc đeo khẩu trang khiến dân mạng không khỏi bức xúc.

Cụ thể, trong clip, người phụ nữ này đi mua đồ ở một cửa hàng tiện dụng nhưng không đeo khẩu trang. Khi được lực lượng chức năng nhắc nhở về quy định phòng chống dịch, người này chẳng những không chấp hành mà còn lớn tiếng cãi lại:“Cưỡng chế cái gì, có quyền gì mà cưỡng chế. Tôi đã nói không có dịch mà sao mắc mớ gì mấy người cứ bảo phải đeo khẩu trang?”.

Thậm chí, một người dân chứng kiến gần đó vì quá bức xúc đã lên tiếng: “Tôi nói là đang có dịch”. Người phụ này liền kiên quyết khẳng định: “Tôi nói không có dịch là không có dịch, bảo đảm với anh 100% luôn đó!”.

Sau một hồi cãi cự kiên quyết không đeo khẩu trang, người phụ nữ này cuối cùng đã bị lực lượng chức năng cưỡng chế đưa về trụ sở làm việc.

Đoạn clip trên ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều phê bình và lên án trước ý thức chống dịch của người phụ nữ này. Bởi chỉ cần một cá nhân vô trách nhiệm hoàn toàn có thể gây ra những hậu quả khôn lường cho cả cộng đồng.

Xúc động với câu chuyện tài xế Grab từ chối nhận tiền của bác sĩ vì “có tội với Tổ quốc”

Tin phổ biến