Đời Sống

Clip: Bị thối tiền lẻ, cán bộ sở ở Đà Nẵng ném tiền tung toé: “Tụi bây đưa rác cho con tao à”

Hương Ly - 03/10/2022 08:17 GMT+7

Cay cú vì bị thối tiền lẻ, người đàn ông ở Đà Nẵng đã ném tiền tung tóe rồi đánh nhân viên quán bún, thậm chí còn dọa cho đóng quán.

Ngày 2/10, đoạn clip một người đàn ông ném tiền tung tóe trong một quán bún được đăng tải trên mạng xã hội khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ. Sự việc được camera an ninh của một quán bún trên đường Chương Dương, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Dương, Đà Nẵng ghi lại.

Theo dõi đoạn clip dài 35 giây, người đàn ông ăn mặc lịch sự đang lớn tiếng chửi bới nhân viên của quán bún. Đôi co một hồi, người này đã ném tiền tung tóe trước sự chứng kiến của nhiều nhân viên với thái độ vô cùng bức xúc.

Trao đổi với Trí Thức Trẻ, chủ nhân quán bún – anh H.Tr. cho biết, người đàn ông trong clip là khách đến ăn sáng tại quán mình. Cụ thể, vào sáng 2/10, người đàn ông dẫn theo con trai đi ăn sáng. Sau khi ăn xong, cậu thanh niên 16 tuổi đến trả tiền và nhận lại tiền thừa khoảng 24.000 đồng.

photo-1-16647171783151954279419

Do quán đông khách và không có tiền chẵn nên nhân viên đã thối tiền lẻ cho cậu thanh niên này. "Sau đó, ông bố quay lại quán ném tiền và nói tụi bây đưa rác cho con tau à, và nhấn mạnh nhà tao ở đây xem chúng mày kinh doanh được bao lâu", anh Tr. cho biết.

Sau khi ném tiền, người đàn ông này đã tát anh Tr. 1 cái, đồng thời gọi nhóm khoảng 7 người đến quán để đe dọa. "Việc trả lại tiền lẻ cho khách thì cũng bình thường. Tiền lẻ cũng là tiền, cũng có thể phiền hà cho khách nhưng tình thế có lúc như vậy, mong khách thông cảm. Tuy nhiên, việc ném tiền, đánh nhân viên quán và dọa cho đóng quán thì không thể chấp nhận được", anh Tr. cho biết.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh Tr. đã trình báo với cơ quan chức năng và cung cấp video, hình ảnh từ camera của quán về sự việc.

Liên quan đến vụ việc, chiều 2/10, lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường TP Đà Nẵng đã có trao đổi về thông tin này.

Cụ thể, ngay khi tiếp nhận thông tin phản ánh, Sở TN&MT Đà Nẵng đã vào cuộc xác nhận người đàn ông ném tiền trong clip là ông Đ.C.P, Phó trưởng phòng Quản lý và phát triển quỹ đất của Trung tâm Phát triển quỹ đất thuộc Sở TN&MT Đà Nẵng.

“Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Giám đốc Sở đã chỉ đạo Giám đốc Trung tâm Phát triển quỹ đất khẩn trương xác minh, làm rõ và xử lý nghiêm hành vi vi phạm pháp luật hoặc chuẩn mực đạo đức (nếu có), báo cáo kết quả về Giám đốc Sở trước 9h ngày 3/10. Sở sẽ công khai kết quả xử lý trong thời gian sớm nhất”, Sở TN&MT trao đổi với Vietnamnet.

Tin phổ biến