Đời Sống

Cố tình bịt biển số, tài xế ở Hà Nội "quỵt tiền" đổ xăng khiến nữ nhân viên phải đền 1/5 tháng lương

Hương Ly - 24/08/2021 07:48 GMT+7

Tài xế ăn mặc bảnh bao, lái xế hộp vào đổ xăng nhưng lại “quỵt tiền” khiến nữ nhân viên ngơ ngác, vội đuổi theo nhưng không kịp.

Mới đây, một đoạn clip được trích xuất từ camera an ninh ghi lại khoảnh khắc “bùng tiền” đổ xăng của nam thanh niên điều khiển ô tô đang được chia sẻ chóng mặt trên MXH.

Theo đó, một nam thanh niên điều khiển xe ô tô Mitsubishi X-pander màu trắng dừng để đổ xăng. Khi nữ nhân viên tiến hành bơm xăng vào xe thì đối tượng liên tục loay hoay nơi cửa lái, khi bận rộn nghe điện thoại, lúc lại đi tìm đồ gì đó.

Lợi dụng lúc nhân viên quay người đi cất vòi bơm xăng, thanh niên đã nhanh chóng leo lên xe rồi nhấn ga tẩu thoát. Khi phát hiện sự việc, nữ nhân viên vội vàng đuổi theo sau nhưng không kịp.

Được biết, sự việc xảy ra vào tối ngày 22/8 tại cây xăng khu vực Trạch Mỹ Lộc, Phúc Thọ, thành phố Hà Nội.

Theo thông tin từ Infonet, chị Huyền Trang – con gái nhân viên đổ xăng bị bùng tiền cho biết tài xế đã mưu mô, dùng một tờ giấy ghi dòng chữ "đang đi đăng ký" để che đi biển số xe biển số xe ô tô, khiến cho mẹ chị chỉ biết nhìn theo đầy bất lực.

"Thu nhập bình thường của mẹ em là 5 triệu/ tháng, nhưng 2 tháng nay dịch bệnh ít đi làm nên giảm 50% còn 2,5 triệu. Vậy mà giờ phải đền cho chủ số tiền 500.000 đồng, bằng công sức cả 1/5 tháng lương rồi. Vì thế em mong mọi người chia sẻ thật nhiều để ai có nhìn thấy hay đi qua thấy có thể mong tìm được ạ" - báo Vietnamnet dẫn lời con gái của nữ nhân viên cây xăng. 

Đoạn clip ngay khi được chia sẻ rộng rãi đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Hầu hết, các ý kiến đều lên án gay gắt hành vi gian lận, quỵt tiền của nam tài xế. Một số cư dân mạng còn bức xúc kêu gọi truy tìm danh tính nam tài xế để làm rõ mọi chuyện.