Đời Sống

Vụ sát hại nữ sinh lớp 10 ở Hà Nam, hung thủ khai gì?

Hạnh Quyên - 25/02/2021 10:30 GMT+7

Hung thủ khai rằng mình và nạn nhân có mối quan hệ yêu đương, biết gia đình nạn nhân đi tìm, vì lo sợ nên hung thủ và nạn nhân thống nhất cùng tự tử.

Tối 24/2, Công an tỉnh Hà Nam đã có thông tin chính thức về vụ việc nữ sinh lớp 10 bị bạn trai sát hại xảy ra tại huyện Lý Nhân.

Theo đó, vào trưa cùng ngày, sau khi nhận được tin báo ở khu vực thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân có người tử vong, Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an huyện Lý Nhân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thu thập chứng cứ điều tra.

sat hai nu sinh lop 10 tai ha nam
Đối tượng Trần Mạnh Hùng

Sau khi điều tra, thu thập chứng cứ, cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm và thực hiện truy bắt nhanh Trần Mạnh Hùng (SN 1999) trú ở thôn 1 Mai Xá, thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân để điều tra về hành vi giết người.

Tại cơ quan Công an, Hùng khai nhận, Hùng và V (SN 2005 trú ở huyện Bình Lục, Hà Nam) có mối quan hệ yêu đương nên đêm 23/2, Hùng đón V. về nhà ngủ.

Đến trưa ngày 24/2 biết gia đình đi tìm, vì lo sợ, Hùng và V. thống nhất cùng tự tử. Tuy nhiên khi dùng tay bóp cổ V. tử vong, Hùng đã nhảy xuống ao cạnh nhà tự tử nhưng không thành, sau đó Hùng đi ra cầu Thái Hà tiếp tục tự tử thì bị bắt giữ.

Hiện, cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Tổng Hợp

Đối tượng trốn truy nã 16 năm bất ngờ sa lưới nhờ truy vết Covid-19