Đời Sống

Vụ án 8 người thương vong trong quán hát ở Hòa Bình: Sau khi đâm các nạn nhân, nghi phạm cũng tự đâm mình

Hạnh Quyên - 22/02/2021 15:32 GMT+7

Đã xác định được danh tình kẻ đâm thương vong 8 người trong quán hát karaoke ở Hòa Bình. Nghi phạm đang bị thương nặng nên chưa thể lấy lời khai.

Trưa ngày 22/2, VKSND huyện Lương Sơn (Hòa Bình) cho biết đã xác định được danh tính nghi phạm gây ra trong vụ án khiến 8 người thương vong (3 người chết, 5 người bị thương) xảy ra vào tối 21/2.

Nghi phạm này là Nguyễn Công Dũng (sinh năm 1979, trú xã Tân Tiến, Huyện Chương Mỹ, Hà Nội). Trước thời điểm xảy ra vụ thảm án, khoảng 19h ngày 21/2, có 14 người (gồm 7 nam và 7 nữ có hộ khẩu ở nhiều địa phương khác nhau: Hà Nội, Thanh Hóa...) đang hát tại phòng 102 quán karaoke LuXuRy II thuộc thôn Cố Thổ, xã Hòa Sơn, huyện Lương Sơn, Hòa Bình.

an mang tai quan karaoke hoa binh

Khi cả nhóm đang hát, Nguyễn Công Dũng xuống gặp lễ tân mượn 1 con dao rồi quay lại đâm chém khiến 3 người tử vong (gồm 2 nữ và 1 nam) và 4 người khác bị thương (cả Dũng là 5).

Sau khi tấn công, Dũng tự đâm vào ngực mình nhưng không chết, hiện Dũng được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Lương Sơn cùng 4 nạn nhân bị thương còn lại.

Danh tính nghi phạm đâm 8 người thương vong trong quán karaoke ở Hòa Bình - Ảnh 3.

Nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và hỗ trợ việc cấp cứu. Tuy nhiên, nghi phạm là Dũng đang bị thương nặng nên cơ quan công an vẫn chưa thể lấy lời khai, những người còn lại đều nói trong khi hát không xảy ra mâu thuẫn, không biết lý do hung thủ ra ngoài mang dao vào gây án.

Do vụ án có tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên vụ việc đã được chuyển lên Công an tỉnh Hòa Bình thụ lý điều tra.

Tổng Hợp

Tình tiết mới nhất vụ bé gái 12 tuổi ở Hà Đông nhiều lần bị người tình của mẹ xâm hại tình dục