Đời Sống

TP. HCM: Lái siêu xe Ferrari 488 GTB hơn 10 tỷ bị CSGT kiểm tra, tài xế la hét chửi bới và cái kết...được tặng ngay còng số 8

Quỳnh Anh - 10/05/2021 15:59 GMT+7

Tối ngày 9/5, MXH xôn xao trước đoạn clip một nam thanh niên điều khiển siêu xe Ferrari 488 GTB không có lắp biển kiểm soát phía trước khi bị CSGT dừng xe kiểm tra nhưng có thái độ chống đối, gây mất trật tự và làm ùn tắc đoạn đường dài trong TP. HCM.

Tối ngày 9/5 vừa qua, trên MXH xuất hiện video về 1 nam thanh niên chống đối lực lượng CSGT khi bị dừng xe kiểm tra, thu hút sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Được biết, vụ việc xảy ra khoảng hơn 10 tối tại đường Dương Bá Trạc, quận 8, TP. HCM.

Nam thanh niên trong đoạn clip điều khiển "siêu xe" Ferrari 488 GTB (biển số 51F - 819.40) màu xanh nõn chuối trên đường mà không gắn BKS đằng trước xe nên bị lực lượng CSGT dừng xe kiểm tra. Sau khi tổ công tác thông báo lỗi, đồng thời yêu cầu xuất trình giấy tờ, kiểm tra hành chính thì nam thanh niên liên tục lớn tiếng la hét kích động, xúc phạm tổ công tác.

Trong đoạn video, có thể thấy nam thanh niên liên tục lớn tiếng la hét thu hút sự chú ý, dùng từ tục tĩu khi nói chuyện với lực lượng chức năng và không nhận sai. Người này biện minh do xe mới va chạm nên BKS bị rơi ra, hiện đang đưa xe đi sửa chữa, tuy nhiên lý do này không hợp lý và không được lực lượng chức năng chấp nhận. 

nam-thanh-nien-lai-ferrari-2
Lực lượng chức năng vây quanh chiếc xe Ferrari trị giá hàng chục tỷ đồng
nam thanh nien lai ferrar

Sau cùng, lực lượng CSGT và CSCĐ phải dùng vũ lực khống chế, còng tay người này lại trong khi anh ta vẫn liên tục la hét rằng mình không sai. Trong khi đó, người phụ nữ có thai đi cùng nam thanh niên dùng điện thoại ghi hình lại và ngăn cản lực lượng chức năng cẩu xe về đồn. Người phụ nữ này còn lôi kéo, lợi dụng người đi đường hiếu kỳ, kéo họ ngồi lên trước mũi xe để cản trở lực lượng chức năng. 

nam thanh nien lai ferrar
Nam thanh niên bị cảnh sát còng tay
nam thanh nien lai ferrar
nam thanh nien lai ferrar
Lợi dụng việc mình mang thai, người phụ nữ đi cùng nam thanh niên nọ ngồi lên nắp capo chiếc xe để ngăn cản lực lượng chức năng cẩu xe về đồn

Vụ việc ồn ào gây mất trật tự và khiến đoạn đường bị ùn tắc. Được biết, vài giờ đồng hồ sau vụ việc mới được giải quyết. Tuy nhiên, khoảng 2h sáng, nam thanh niên và người phụ nữ đi cùng lấy lý do sức khỏe nên gọi xe cấp cứu tới vào bệnh viện kiểm tra để tránh phải về đồn. 

nam thanh nien lai ferrar
Rất đông người dân hiếu kỳ kéo tới xem

Liên quan tới vụ việc, sáng 10/8, Công an quận 8, TP. HCM xác nhận đang tạm giữ thanh niên P.L.D (SN 1988, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về vụ việc tối ngày 9/5.

nam thanh nien lai ferrar
Chiếc "siêu xe" tại cơ quan lực lượng chức năng

Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã thông tin ban đầu về vụ việc, cho biết tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính về các lỗi điều khiển xe không gắn đủ biển số, tự ý đổi màu sơn xe (từ đỏ thành xanh), không chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ.

Ngoài ra, vụ việc đã được bàn giao cho Công an phường 1 (quận 8, TPHCM) tiếp tục điều tra, làm rõ.