Đời Sống

Clip: Nam thanh niên nhảy từ khách sạn Rex Hanoi Hotel cao 11 tầng xuống đất tử vong: "Tôi quá mệt mỏi với xã hội rồi"

Hương Ly - 10/05/2021 10:22 GMT+7

"Tôi không đủ khả năng không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này đâu. Tôi quá mệt mỏi với xã hội rồi...”- là những lời trăn trối cuối cùng của nam thanh niên nhảy lầu tự tử.

Chiều ngày 9/5 mới đây, một nam thanh niên đứng trên nóc khách sạn Rex Hanoi Hotel có ý định tự tử khiến nhiều người chứng kiến không khỏi bàng hoàng. Theo đoạn clip được ghi lại, thanh niên này đã trèo ra phía ngoài lan can tầng thượng mà không có bất cứ dụng cụ bảo hộ nào.

Ở phía dưới có rất nhiều người can ngăn xong nam thanh niên vẫn nhảy từ tầng 11 xuống đất. Người dân sau đó đã báo sự việc với cơ quan chức năng. Khi có mặt tại hiện trường, cơ quan chức năng xác định người này đã tử vong.

nam thanh nien nhay lau tu tu

Theo tìm hiểu, trước khi gieo mình tự tử, nam thanh niên này đã chia sẻ những dòng trạng thái cuối cùng trên trang cá nhân. "Tôi không đủ khả năng không đủ kiên nhẫn bước tiếp cuộc sống này đâu. Tôi quá mệt mỏi với xã hội rồi. 1 cuộc sống không có mục tiêu để hi sinh ko có mục tiêu để cố gắng. 1 cuộc sống mà không có ai để giãi bày. Thậm chí là người thân. Tất cả là tôi tự nhận tự làm, tự tìm đến. Mong người nhà hãy hiểu. Không phải lỗi của ai. Hay không phải ai ép tôi đâu. Tại tôi thôi.

Vĩnh biệt tất cả. Tôi nghỉ ngơi đây"- người này viết.

Ngoài ra, trước khi nhảy lầu, nam thanh niên cũng đăng tải hình ảnh nơi xảy ra vụ việc cùng dòng trạng thái với tâm trạng buồn bã, chán nản.

Mặc dù, phía cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được nguyên nhân sự việc song có thể thấy nam thanh niên này đang phải đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống, cuối cùng anh chọn cách nhảy lầu tự tử để giải quyết mọi chuyện.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, khách sạn Rex Hanoi Hotel cao 11 tầng, đang đóng cửa phòng COVID-19 nên không có khách lưu trú.

Trường hợp tử vong đầu tiên vì COVID-19 tại Lào là người Việt Nam

Tin phổ biến