Đời Sống

Nam thanh niên Nhật Bản lấy nhầm thuốc nhuộm tóc để rửa mặt và cái kết không thể cay đắng hơn

Quỳnh Anh - 08/01/2021 14:15 GMT+7

Do nhầm thuốc nhuộm tóc là sửa rửa mặt, một nam thanh niên người Nhật đã phải vác khuôn mặt “xanh lè xanh lét” đi khắp cả phố trong suốt 3 ngày liền.

Hôm qua ngày 7/1, mạng xã hội Twitter Nhật Bản bắt đầu viral bài tweet của một người tên là ヨウス (Yousu) vì anh đã lỡ dùng thuốc nhuộm tóc thay vì sữa rửa mặt than hoạt tính để rửa mặt.

Anh thanh niên xấu số không chỉ phải chịu đựng khuôn mặt lên màu nhuộm trong vài ngày, mà còn phải ra ngoài đường trong những ngày có gương mặt “xanh lét” như nhân vật Sad trong bộ phim hoạt hình Inside Out.

nhat-ban-1
Nhân vật Sad trong bộ phim hoạt hình Inside Out

Cùng SaoDaily theo dõi câu chuyện dở khóc dở cười của Yousu có gì mà khiến cư dân mạng cười “chết đi sống lại” nhé!

13:48 - 06/01/2021

"Tui đã nhầm sữa rửa mặt với thuốc nhuộm tóc mất tiêu rồi. Rửa mãi mà nó không trôi. Trong khi hôm nay tui phải đến toà thị chính để nộp thuế."

nhat-ban-2
Không chỉ sở hữu mái tóc xanh, mà...mặt của Yousu cũng "xanh lè xanh lét", chưa kể tới chiếc áo anh đang mặc
nhat-ban-3
Chai sữa rửa mặt (trái) và lọ thuốc nhuộm (phải) mà Yousu đã bất cẩn nhầm lẫn

17:48 - 06/01/2021

"Khi tui đến toà thị chính với cái mẹt xanh lét này thì bị người ta lo lắng hỏi “Có sao không vậy?”, sợ là tui dính corona, dù thân nhiệt cực kì bình thường nhưng tui vẫn bị đuổi ra ngoài".

nhat-ban-8
Anh chàng update câu chuyện của mình trên Twitter

9:41 - 07/01/2021

"Ngày thứ 2 sau khi bôi thuốc nhuộm lên mặt.

Càng ngày càng đậm

Ngày mai tôi còn có công việc phải đi gặp gỡ người khác mới chết".

nhat-ban-4
Khuôn mặt lấm lem cùng biểu cảm chán đời của Yousu khiến người xem không thể nhịn cười
nhat-ban-5
Anh chàng còn bị một người tên Natsume vô tình bắt gặp trong tàu điện với biểu cảm thất thần khiến người xem không thể nhịn cười. Thậm chí, tay của Yousu cũng dính màu nhuộm xanh
nhat-ban-6
Một người qua đường bắt gặp Yousu sau đó viết: "Sau khi thấy bức hình này trên timeline, tui bắt gặp anh chàng trên ngã tư khi đi được 200m nữa và thú thật là tui đã rất sợ đó. Khuôn mặt xanh mét buồn bã quá trời. Cảm ơn vì đã chụp hình với tui nha. Hãy chà mặt thật chăm chỉ nhé!"

11:51 - 08/01/2021

"Ngày thứ ba trót dại nhầm lẫn giữa sữa rửa mặt với thuốc nhuộm tóc nè. Tui được bảo là hãy đánh nền lên mặt đi, tui đã làm theo nè. Màu nhuộm không mất đi mà ngược lại nó còn lấp lánh lên nữa.

Hôm nay tui có cuộc họp quan trọng với giám đốc nữa chứ..."

nhat-ban-7
Mặc vest bảnh bao nhưng trông khuôn mặt anh chàng vẫn lấm lem như thợ lò, thậm chí còn sáng lấp lánh dưới ánh nắng nhờ lời xui dại của một cư dân mạng nào đó...

Cho tới ngày hôm nay, Yousu vẫn mang theo chiếc mặt xanh lè như bôi thuốc trị thủy đậu ra khỏi nhà, đi gặp giám đốc của mình, và chưa update với mọi người xem giám đốc phản ứng thế nào với gương mặt anh chàng. Nhưng cư dân mạng thì đang vô cùng háo hức chờ xem câu chuyện sẽ diễn biến như thế nào, và phải mất bao lâu mặt Yonsu mới hết màu nhuộm.

Câu chuyện của thanh niên bất cẩn Yonsu đã trở thành trò cười cho hàng nghìn cư dân mạng trên khắp thế giới. Những bài viết dịch lại câu chuyện của anh tại Việt Nam cũng có hàng chục nghìn tương tác. Hầu hết người đọc đều cảm thấy buồn cười trước câu chuyện "khó đỡ" và sự bất cẩn của Yousu. Nhiều người thậm chí còn hài hước để lại bình luận rằng nhờ câu chuyện của Yonsu mới biết thuốc nhuộm của Nhật Bản...quá tốt. 

Cô gái Việt 26 tuổi chứng minh tình yêu không phân biệt tuổi tác bên vị tỷ phú 72 tuổi người Mỹ