Đời Sống

Xôn xao trai trẻ yêu mẹ đơn thân, chỉ “đào mỏ” chứ không có ý định kết hôn

Hương Ly - 28/12/2022 14:07 GMT+7

Dù được bạn gái chiều chuộng hết mực nhưng thanh niên chỉ muốn yêu để xin tiền tiêu xài, không có ý định tiến xa hơn.

Mới đây, mạng xã hội được phen “dậy sóng” trước bài đăng bóc phốt thanh niên sinh năm 1997 “đào mỏ” bà mẹ đơn thân 2 con. Theo chủ nhân bài viết chia sẻ, cả hai quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò nổi tiếng. Ban đầu, người thanh niên cũng tỏ ra độc lập tài chính nhưng không mấy dư dả, làm đến đâu tiêu đến đó, đặc biệt là có tật xấu hay nổi giận với người yêu.

01672211282.jpeg

Còn đằng gái là một người phụ nữ từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, đang làm mẹ đơn thân nuôi 2 con. Vì có điều kiện kinh tế nên cô thường lo cho bạn trai từ những thứ nhỏ nhất như cho tiền đi uống nước tới mua giày dép, điện thoại,..

Tưởng hết lòng với người bạn trai kém tuổi thì cô gái sẽ nhận lại được sự trân trọng của đối phương. Ai ngờ, cô gái vẫn thường xuyên bị bạn trai tỏ ra không vừa ý với những món quà được tặng.

Đỉnh điểm là khi nam thanh niên đi thuê chung cư với giá 15 triệu đồng/tháng, dù không bỏ một đồng nào nhưng lại dẫn cả mẹ và em gái đến ở chung. Người mẹ đơn thân chỉ nhận ra bộ mặt thật của bạn trai khi tình cờ nghe được cuộc trò chuyện của mẹ con họ.

Nguyên văn nội dung câu chuyện như sau:

“Có người yêu như này tôi block luôn

Thanh niên T. này SN 97, quen và yêu chị single mom qua tinder. Ban đầu cũng tỏ ra độc lập tài chính, nhưng thực tế thu nhập chẳng được bao nhiêu, làm tới đâu, tiêu tới đó, nói thì chỉ phớt lờ thậm chí nổi giận với người yêu.

Đằng gái thì cũng có điều kiện, sắm cho người yêu đủ thứ, nhưng không đúng ý là bị chê ỏng chê eo. Đỉnh điểm, đợt ông T. đi thuê chung cư, tháng 15 triệu, mượn từ tiền cọc lẫn tiền phòng.

Tưởng ở 1 mình hóa ra đón cả mẹ và em gái lên sống chung. Hết lòng với người yêu nhưng lại nghe được mẹ người yêu bảo: “Con đấy chỉ được cái giàu thôi, xinh mấy thì xinh mà 1 đời chồng, 2 đứa con rồi cũng vứt. Thôi cứ cố nó cho được cái gì thêm biết cái đấy”. Đáp lời T. cũng khẳng định chỉ bám để lấy tiền với các thứ, chứ cũng không tính cưới xin gì”.

dao-modao-mo
dao-mo1dao-mo1
dao-mo2dao-mo2
dao-mo3dao-mo3
dao-mo4dao-mo4
dao-mo5dao-mo5
dao-mo6dao-mo6

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết các bình luận đều chỉ trích tên bạn trai “đào mỏ”, đồng thời cũng khuyên các cô gái nên tỉnh táo trong tình yêu tránh bị bạn trai lợi dụng.

Tin phổ biến