Đời Sống

Nữ sinh 14 tuổi mất tích 2 ngày được tìm thấy ở nhà nghỉ cách nhà 90km

Hà My - 08/12/2022 21:53 GMT+7

Sau 2 ngày mất tích, chính quyền địa phương và lực lượng công an, người dân đã tìm thấy nữ sinh T. (14 tuổi) trong một nhà nghỉ với tâm lý hoảng loạn.

Xác nhận trên báo Người lao động, ngày 8/12, UBND xã Lê Hoá (huyện Tuyên Hoá, tỉnh Quảng Bình) cho hay, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và người dân đã tìm thấy em T.T.T (14 tuổi; quê ở xã Lê Hóa, huyện Tuyên Hóa) tại một nhà nghỉ sau 2 ngày mất tích. Được biết, nữ sinh T. hiện đang học lớp 9, Trường THCS Lê Hóa. 

Cụ thể, em T. được tìm thấy tại một nhà nghỉ nằm trên địa bàn TP.Đồng Hới, cách nhà nữ sinh này hơn 90km. Vào thời điểm phát hiện, nữ sinh T. có tâm lý hoảng loạn. Hiện cơ quan công an và lực lượng chức năng đang điều ra làm rõ nguyên nhân lý do em T. mất tích 2 ngày qua.

Nữ sinh 14 tuổi mất tích 2 ngày được tìm thấy ở nhà nghỉ cách nhà 90km
Nữ sinh T. (14 tuổi) được tìm thấy sau 2 ngày mất tích.

Theo thông tin trên báo Dân Trí, em T. mất liên lạc với gia đình và không trở về nhà từ sáng ngày 6/12. Sau khi tìm kiếm nhiều nơi, gia đình vẫn không tìm thấy em T. và không rõ em T. đi đâu. Ngay sau đó, gia đình đã báo vụ việc lên chính quyền địa phương và cơ quan công an giờ giúp đỡ tìm kiếm. 

Đại diện trường THCS Lê Hóa xác nhận, vào ngày mất tích, cả trường đều nghỉ học. Đến sáng ngày 7/12, nhà trường không thấy em T. đến lớp. Ở lớp học, nữ sinh T. được đánh giá là học sinh chăm ngoan, không có biểu hiện gì bất thường.

Trước đó, có nhiều vụ nữ sinh tuổi thanh thiếu niên bị mất tích. Theo Zing, vào tháng 9/2022, hai nữ sinh ở Nghệ An được tìm thấy ở Hưng Yên sau 4 ngày mất tích. Hai nữ sinh là H.T.T.M. (12 tuổi, trú xã Quỳnh Thọ) và T.T.X. (13 tuổi, trú xã Diễn Hùng, huyện Diễn Châu), chị em họ hàng.

Hai nữ sinh Nghệ An mất tích được tìm thấy ở Hưng Yên
Hai nữ sinh Nghệ An mất tích được tìm thấy ở Hưng Yên. Ảnh: Zing.

Theo lời kể của hai em, một người bạn đã rủ rê hai em ra Hưng Yên làm việc nhẹ lương cao là bán hàng ở quán nước. Sau khi làm việc với lực lượng công an, gia đình đã đón hai nữ sinh trên về nhà, động viên tinh thần để tiếp tục việc học.

Vào tháng 8/2022, nữ sinh T. (14 tuổi, TP.HCM) được gia đình tìm thấy tại nhà một hộ dân ở TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk sau 21 ngày mất tích. Được biết, trước khi mất tích, em T. đã xin số tài khoản của người thân trong họ hàng nhờ nhận 5 triệu đồng từ một người lạ chuyển tới. Sau khi rút số tiền trên, em T. bất ngờ lấy quần áo rời khỏi nhà và đi xe của một thanh niên tên K. (ngụ TP Nha Trang, Khánh Hòa). K. là thanh niên mà nữ sinh này quen biết trên mạng xã hội.

Được biết, sau khi rời khỏi nhà, em T. đã sinh sống tại nhà thiếu niên này gần 20 ngày. Sau đó, anh trai của K. đã lái xe máy chở em T. lên nhà người thân ở TP Buôn Ma Thuột tìm việc làm. Khi tới TP Buôn Ma Thuột, người thân của thanh niên này phát hiện em T. là nữ sinh mất tích được báo chí đăng tải thông tìm kiếm nhiều ngày qua nên đã liên hệ với gia đình.

Tin phổ biến