Đời Sống

Bé gái mất tích 2 tháng được tìm thấy đang phục vụ tại quán karaoke

Quỳnh Vân - 27/10/2022 07:31 GMT+7

Bé gái 13 tuổi sau 2 tháng mất tích đã được tìm thấy khi đang làm phục vụ tại một quán karaoke cách nhà vài chục cây số

Từ ngày 25/8 cho đến này, cộng đồng mạng cũng như người dân địa phương xã Tân Mỹ, tỉnh Long An đã sục sôi, không khỏi lo lắng khi thấy bà Nga (63 tuổi) đăng tìm và trình báo cơ quan chức năng về vụ việc cháu gái mình bị mất tích. Theo bà Nga: "Trước khi đi cháu nhắn sang nhà bạn chơi nhưng lại biệt tích luôn từ đó tới giờ. Gia đình rất mong ngóng cháu sớm trẻ về". Tuy nhiên đã 2 tháng trôi qua, tung tích về cháu vẫn không có khiến gia đình vô cùng sốt ruột và lo lắng cho cháu.

Được biết cháu bà Nga là Nguyễn Ngọc Bảo Ngân, năm nay 13 tuổi. Cho tới chiều ngày 26/10, bà Nga mừng rỡ báo rằng gia đình đã tìm thấy cháu tại một quán karaoke cách nhà cả mấy chục cây số. Khi chủ quán karaoke mà Bảo Ngân đang làm thấy được thông tin bài viết tìm cháu gái của bà Nga thì đã nhanh chóng liên lạc với bà cũng như cơ quan chức năng tới để đón cháu về nhà. Ngay khi nhận được tin báo, gia đình đã nhanh chóng đến đón cô gái trở về sau 2 tháng biệt tích.

be-mat-tich-2-2022-10-26-16-54
Nguyễn Ngọc Bảo Ngân - cô gái 13 tuổi mất tích 2 tháng được tìm thấy tại quán karaoke

Trước khi mất tích, vào ngày 25/8, Bảo Ngân đã xin phép gia đình để đến nhà bạn mình chơi. Nhưng nhiều ngày sau đó gia đình lại không thể liên lạc được với cô bé. Trước khi đi cô gái 13 tuổi này đã mang theo cả quần áo cùng 250.000 đồng và không mang theo điện thoại hay bất kì giấy tờ tùy thân nào. Chính vì thế mà khi cháu biệt tích, không ai có thể liên lạc được cho cháu. Theo chia sẻ, gia đình cháu rất khó khăn, bố thì không quan tâm con gái, mẹ thì đã bỏ nhà ra đi nên Bảo Ngân đã sống với ông bà nội cùng 3 chị em gái khác.

Khi đón được cháu về nhà, gia đình cho biết rằng trong thời gian mất tích, cháu bị người lạ dẫn vào phòng trọ rồi dụ dỗ đi làm phục vụ ở quán karaoke. Do cháu gái còn nhỏ tuổi, không có điện thoại nên không biết đường về nhà hay liên hệ với gia đình. Bà Nga chia sẻ thêm: "Thật may mắn khi cuối cùng tôi cũng tìm được cháu". Tuy nhiên, nữ sinh thường đi chơi và qua đêm tại  nhà một người bạn học cùng trường. Bà Nga từng 2, 3 lần đến nhà người bạn của Ngân để gọi cháu gái trở về. Nhiều người tỏ ra ái ngại trước lối sống này của Bảo Ngân khi biết rõ ngọn ngành câu chuyện, người dân địa phương thêm đồng cảm với bà Nga khi bà vất vả nuôi nấng rồi phải đi tìm cháu như vậy.

Tin phổ biến