Đời Sống

TP HCM: Nữ sinh 20 tuổi mất tích bí ẩn khi đang đi học

Quỳnh Vân - 06/12/2022 08:10 GMT+7

Mới đây, một nữ sinh 20 tuổi mất tích bí ẩn, gia đình nhận được cuộc gọi tống tiền nên đã báo cho cơ quan chức năng

Vào ngày 5/12, Công an xã Xuân Thới Sơn, huyện Hóc Môn, TP.HCM tiếp nhận tin trình báo của người dân về trường hợp con gái mất liên lạc khi đang đến trường. Cô gái 20 tuổi mất tích bí ẩn này tên là Phạm Ngọc Quỳnh Ngân, gia đình đã mất liên lạc với nữ sinh vào tối ngày 4/12 sau khi em rời nhà đi học trên trường tại địa bàn quận 5 (TP HCM).

Screenshot 2022-12-06 074634
Phạm Ngọc Quỳnh Ngân mất tích bí ẩn trên đường đi học trên trường

Cụ thể, vào ngày 4/12, Quỳnh Ngân đã tự điều khiển xe máy ra khỏi ra để đi học trên trường. Theo như lời trình báo từ bố của Quỳnh Ngân, em đã ra khỏi nhà từ sáng, đến chiều vẫn chưa thấy con gái về nên bố đã liên tục gọi cho Ngân nhưng không thể liên lạc được. Quá lo lắng, ông cũng tìm cách liên lạc cho con qua mạng xã hội nhưng cũng không nhận được hồi âm. Mãi một lúc sau, ông thấy con gái gọi điện về nhà bảo đang ở bến xe để xuống nhà bạn chơi.

Thấy con gọi về báo như vậy, gia đình ông cũng yên tâm nhưng ít lâu sau, gia đình lại nhận được một cuộc gọi từ số điện thoại lạ. Qua điện thoại, người này thông báo gia đình phải chuyển tiền thì Quỳnh Ngân mới an toàn trở về nhà được. Bố mẹ của cô gái đã nhanh chóng gọi lại cho con gái nhưng không thể liên lạc được nữa.

Vì quá hoảng sợ, bố của Quỳnh Ngân đã ra Công an xã Xuân Thới Sơn để báo cáo sự việc của gia đình mình mong lực lượng chức năng giúp đỡ. Người bố cũng chia sẻ, Quỳnh Ngân ở nhà rất ngoan ngoãn, không bao giờ đi chơi xa một mình cả nên gai đình rất lo lắng cho cô gái.

Screenshot 2022-12-06 074737-min
Hình ảnh Phạm Ngọc Quỳnh Ngân điều khiển xe máy đi lên trường

Ông cũng cung cấp thêm, khi người lạ gọi đến tống tiền gia đình, ông có hỏi hiện giờ con gái ông đâu, ông sẽ đưa tiền trực tiếp và phải gặp được con gái nhưng kẻ gian nói rằng hiện đã ở Hà Nội, không thể nhận tiền trực tiếp. Hiện giờ gia đình rất hoang mang và chưa nhận được thêm thông tin gì về con gái.

Được biết, Phạm Ngọc Quỳnh Ngân là con gái duy nhất trong gia đình nên người bố cũng chia sẻ rằng nếu em có mệnh hệ gì thì chắc ông và vợ không thể sống nổi mất. Công an xã Xuân Thới Sơn cũng đã nhanh chóng đưa hồ sơ vụ việc lên cho Công an huyện Hóc Môn xử lý để nhanh chóng tìm ra nạn nhân cũng như xác minh, làm rõ động cơ bắt cóc tống tiền.