Đời Sống

Lào Cai: Ô tô rơi xuống khe suối 15 tiếng không ai hay biết, 3 người thương vong

Hà My - 17/12/2022 22:45 GMT+7

Chiếc ô tô chở 3 người bị rơi xuống khe suối sâu nên vụ việc không được phát hiện sớm. Cho tới khi một nạn nhân tỉnh lại mới hô hoán kêu cứu.

Thông tin trên báo điện tử VOV cho biết, vào khoảng 17h12 phút ngày 16/12, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và tìm kiếm cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Lào Cai nhận được tin báo có một vụ tai nạn giao thông xảy ra tại khe suối gần ngãn 3 đường phố Chiềng On - đường 30/4 thuộc thành phố Lào Cai. Ngay lập tức, đơn vị đã điều một xe cứu nạn cứu hộ cùng hơn 20 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường; khẩn trương đến giải cứu nạn nhân mắc kẹt trong xe.

Theo Zing, chiếc xe ô tô trong vụ tai nạn thuộc thương hiệu KIA, biển kiểm soát là 24A.003xx. Lực lượng chức năng kiểm tra từ camera giao thông cho thấy, chiếc xe thương hiệu KIA bị rơi xuống khe suối sâu ở khu vực gần đường Chiềng On - đường 30/4 vào lúc 2h45 ngày 16/12.

Lào Cai: Ô tô rơi xuống khe suối 15 tiếng không ai hay biết, 3 người thương vong
Hiện trường vụ tai nạn ở Lào Cai. Do ô tô bị rơi xuống khu vực khuất tầm nhìn, suối sâu nên không được phát hiện sớm.

Được biết, do khu vực xảy ra tai nạn nằm khuất và suối sâu nên vụ việc không được phát hiện sớm. Khi xảy ra tai nạn, xe đang lưu thông với tốc độ khoảng 45-50 km/h. Cho tới khi nạn nhân tỉnh lại mới hô hoán kêu cứu.

Báo VietNamNet cho biết, tại hiện trường, chiếc ô tô 5 chỗ màu đỏ mận nằm dưới suối sâu, bị móp méo, Khu vực này nằm khá xa đường lớn nên không ai phát hiện vụ tai nạn. Sau khi tới hiện trường, lực lượng cứu hộ sử dụng nhiều phương tiện từ xe cẩu, máy cắt thủy lực, kìm mới có thể nhanh chóng cứu được các nạn nhân xe ngoài. 

Tờ Dân Trí cho biết, thời điểm gặp nạn trên xe có 3 người, cả 3 người đều bất tỉnh. Sau khi được lực lượng chức năng cứu ra khỏi khu vực nguy hiểm, nạn nhân tên Trần Thái D., 23 tuổi, trú tại thành phố Lào Cai vì vết thương quá nặng đã tử vong trên đường đi cấp cứu. Hai nạn nhân còn lại bị thương và được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Tới 20h cùng ngày, Đội Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Lào Cai mới cẩu kéo chiếc xe lên mặt đường.

Hiện tại, công an thành phố Lào Cai đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin phổ biến