Horoscope

Tử vi thứ 5 ngày 9/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sự đối lập

DIỆU HUYỀN - 09/03/2023 09:18 GMT+7

Ngày nay, sự đối lập giữa Mặt trăng và Sao Mộc ảnh hưởng đến 12 cung hoàng đạo. Sự đối lập này khiến bạn có thể cảm thấy rất tốt về bản thân. Tuy nhiên nó vẫn có những mặt đối lập khác.

Bạch Dương

Công việc: Về chuyên môn, mọi thứ có vẻ khá vừa phải. Không có biến động lớn trên mặt trận công việc. Bạn có thể bỏ qua các hoạt động chính trị thông thường ở văn phòng vì có thể bạn đang có tâm trạng thư giãn. Ngày hôm nay của bạn có vẻ khá thoải mái. Không có thách thức nào ở phía trước, bất kỳ cuộc phỏng vấn nào cũng dễ dàng thông qua.

Tình cảm: Chào mừng sự phấn khích và đam mê dâng trào khi tình yêu lên đến đỉnh điểm của mọi cảm xúc trong ngày hôm nay. Bạn có thể khao khát sự hiện diện của người bạn đời và nghĩ đến việc đưa ra một quyết định thay đổi cuộc đời. Sự phấn khích của tình yêu mới có thể sẽ giữ bạn ở lại với nó.

Tiền bạc: Mong đợi sự thoải mái về tài chính khi tiền đổ về từ nhiều nguồn. Bất kỳ chi phí lớn nào cũng có khả năng trượt qua bạn lần này. Bạn có thể thấy dư thừa và dành một số tiền nhất định cho hoạt động từ thiện có thể là một cách để sử dụng nó.

Sức khỏe: Một tình yêu mãnh liệt dành cho giấc ngủ có thể đến với bạn khi bạn chọn thư giãn ngày hôm nay. Một lối sống ít vận động có thể dẫn đến các bệnh nhẹ, vì vậy di chuyển một chút không phải là một ý tưởng tồi. Về mặt tinh thần, bạn có thể không suy nghĩ quá nhiều và tận hưởng hiện tại.

089d83d9e166bd9b76e9e3fabe732c9f

Kim Ngưu

Công việc: Khá thuận lợi. Lập kế hoạch chiến lược có thể giúp bạn được chú ý. Đây là thời điểm tốt để tỏa sáng và ghi nhận những nỗ lực của bạn.

Tình cảm: Bạn có thể đấu tranh để giữ cho mối quan hệ của bạn lành mạnh. Không có phạm vi để chải những thứ dưới thảm. Đối đầu có thể xảy ra nhưng sự bất đồng không nhất thiết phải gây khó chịu. Cố gắng duy trì sự bình tĩnh của bạn trong một cuộc tranh cãi.

Tiền bạc: Tài chính có thể trở nên khá ổn định. Kim Ngưu có khả năng sẽ có được một hợp đồng béo bở trong ngày hôm nay. Ưu đãi giảm giá có thể giúp bạn tiết kiệm một số tiền. Bạn cũng có thể nghĩ đến việc xây dựng một quỹ khẩn cấp và đảm bảo một số tiền.

Sức khỏe: Tâm trạng ủ rũ và đeo bám sẽ là tâm trạng của ngày hôm nay. Cố gắng kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn. Đừng để sự lười biếng khiến bạn trở nên tốt hơn. Một số có thể cảm thấy hơi nhàm chán với sự đơn điệu trong thói quen của họ. Đi dạo trong công viên có thể là một sự thay đổi tốt từ màn hình.

3f95d1cbf60ef839bc1be2c471c79e0a

Song Tử

Công việc: Bạn có thể đang xem xét nhiều lời mời làm việc ngày hôm nay. các ngôi sao đã ban phước cho bạn với những cơ hội tốt. Những người bán hàng và môi giới có thể mong đợi một khoản lợi nhuận tốt trong ngày hôm nay. Những người đang kinh doanh có thể hỗ trợ một số giao dịch có lãi trong ngành dệt may.

Tình cảm: Đây có thể là thời điểm phù hợp để tạo một số kết nối mới. Hãy để tình yêu tràn vào cuộc sống của bạn. Một người bạn thân có thể làm bạn ngạc nhiên với cảm xúc của họ. Tình yêu có thể đến từ những nguồn bất ngờ ngày hôm nay khiến bạn khá ngạc nhiên.

Tiền bạc: Chi phí có thể tăng lên khi bạn đấu tranh để phân chia thu nhập khả dụng. Chi tiêu quá mức cho phù phiếm có thể là một vấn đề. Bạn có thể có được một thỏa thuận giá rẻ và tiết kiệm được một số đô la. Dẫu vậy dòng tiền vẫn ổn định.

Sức khỏe: Tâm trí của bạn có thể lang thang đến những khu vực không thông minh ngày hôm nay. Dành thời gian cho bản thân có thể làm dịu cơn bão suy nghĩ. Tránh có quá nhiều gia vị vì nó có thể gây khó chịu cho dạ dày của bạn. Nhìn chung, một khuynh hướng lành mạnh có thể được mong đợi ngày hôm nay.

365f688005f3b0816559fa1a0765e02a

Cự Giải

Công việc: Hãy tận hưởng hương vị ngọt ngào của thành công. Sự nghiệp của bạn có thể đạt được những đỉnh cao hơn trong ngày hôm nay. Những bước di chuyển thông minh có thể giúp bạn có được những cuốn sách hay của các giải đấu lớn. Bạn có thể thực hiện phi thường ngày hôm nay và nó có thể phản ánh về sự nghiệp của bạn.

Tình cảm: Cự Giải có thể phản ánh sâu sắc về cách bạn cảm nhận về đối tác của mình. Nếu bạn lo lắng về sự đáp lại tình yêu, thì đừng băn khoăn. Bạn có thể đã nhận được tất cả các câu trả lời đúng khi nói đến tình yêu. Hãy hết lòng ôm lấy cảm giác này.

Tiền bạc: Tiền có thể được quản lý tốt nếu được tiết kiệm trong một khoản tiền gửi cố định hoặc quỹ tương hỗ. Đầu tư vào bất động sản hoặc giao dịch cổ phiếu có thể khá rủi ro. Đưa ra quyết định cân bằng bằng cách không phản ứng bốc đồng có thể tỏ ra khá hữu ích trong các vấn đề tài chính.

Sức khỏe: Bạn không chỉ cảm thấy năng động mà còn tích cực. Hãy chắc chắn rằng bạn đã những tác động tốt cho đường ruột. Bạn tỏa ra sự tự tin khắp nơi.

ae45ca0384b5121c36384eeb16036f9a

Sư Tử

Công việc: Mọi thứ có thể trở nên khó khăn trong công việc khi bạn gặp lại một đối thủ cũ. Sự ngu ngốc của một đàn em có thể khiến bạn gặp rắc rối. Sự nhạy cảm của bạn đối với nghề nghiệp của bạn có thể bị thách thức bởi những người có quyền lực khiến bạn bị kích động.

Tình cảm: Đối tác của bạn có thể cảm thấy hơi buồn chán khi mối quan hệ của bạn trở nên khô khan. Hãy cố gắng giữ cân bằng giữa công việc và đời sống tình cảm. Đặt một buổi spa hoặc đi dạo vào ban đêm, những điều nhỏ nhặt có thể chấm dứt những sai lầm bạn đã mắc phải trong quá khứ.

Tiền bạc: Về mặt tài chính, bạn có thể đang ở một vị trí thuận lợi. Bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp khi nói đến tiền bạc. Giữ tay của bạn bị trói và cố gắng duy trì ngân sách. Đảm bảo một quỹ khẩn cấp sẽ là một ý tưởng khôn ngoan.

Sức khỏe: Bạn có thể cảm thấy cực kỳ tích cực ngày hôm nay. Giãn cơ thực sự có thể giúp thả lỏng cơ đùi của bạn. Tập trung vào tư thế của bạn ngày hôm nay. Ăn một bữa thịnh soạn chắc chắn sẽ khiến bạn có tâm trạng tốt.

bd7a6f836076e15f12c839aab72e5b92

Xử Nữ

Công việc: Ngày có thể trôi qua khá chậm trong công việc. Bạn có thể cảm thấy khá thoải mái và một chút buồn chán. Tận hưởng sự tự do này trong khi bạn có thể. Không phải trận chiến nào cũng là của bạn, hãy để mọi thứ diễn ra theo cách riêng của chúng tại nơi làm việc.

Tình cảm: Cuộc sống tình yêu của bạn dường như là một mẫu mực của sự lãng mạn. Các cặp đôi có thể cảm ơn các vì sao vì khoảng thời gian hạnh phúc này. Những cử chỉ âu yếm từ đối tác của bạn có thể khiến bạn khá xúc động. Tình bạn có thể biến thành mối quan hệ lãng mạn khi tình yêu chiếm ưu thế hơn tất cả những cảm xúc khác ngày nay.

Tiền bạc: Tài chính hỗ trợ bạn mạnh mẽ. Bạn có thể chọn tiêu tiền của mình nhưng đầu tư phần thặng dư có thể là một ý tưởng hay. Các quyết định tài chính có thể sẽ có lợi cho bạn. Bạn có thể phải suy nghĩ về việc quản lý tài sản khi tài chính vượt khỏi tầm tay của bạn.

Sức khỏe: Dự đoán Tử vi Hàng ngày cho biết, sức khỏe và năng lượng dồi dào, bạn có thể bắt gặp niềm yêu thích mới đối với thể thao ngày hôm nay. Hôm nay cơ thể bạn có thể cảm thấy nhẹ như lông hồng. Hôm nay tâm trí của bạn khá thoải mái. Một thói quen tập thể dục nhỏ có thể giúp đốt cháy lượng calo dư thừa đó. Đừng để ý kiến ​​của người khác ảnh hưởng đến tâm trạng hay suy nghĩ của bạn.

6793bc75276ff7a323988bdc3d1daba1

Thiên Bình

Công việc: Ngày chỉ sự ổn định trong công việc. Bạn có thể không nhận được phản hồi tích cực từ cấp trên khiến bạn hơi nản lòng. Một số chính trị văn phòng thông thường có thể làm phiền bạn. 

Tình cảm: Hãy để đối tác của bạn nói Thiên Bình. Hãy cho nửa kia của bạn cơ hội bày tỏ nhu cầu và mong muốn của họ. Đã đến lúc lắng nghe họ và trở thành một người biết lắng nghe. Làm điều này có thể cứu mối quan hệ của bạn và làm cho đối tác của bạn cực kỳ an toàn và an toàn.

Tiền bạc: Vận trình tài chính có thể hơi khó khăn. Bạn có thể phải tìm kiếm một số ưu đãi tài chính. Việc vay tiền có thể hơi vội vàng. Tránh phụ thuộc vào người khác để được hỗ trợ tài chính. Bạn có thể phải suy nghĩ về một số cách bắt đầu để tối đa hóa lợi nhuận của mình.

Sức khỏe: Thực hành cân bằng trong chế độ tập luyện của bạn. Hôm nay bạn cũng có thể thực hiện nhiều tư thế giữ thăng bằng. Học cách kiểm soát cảm giác thèm ăn có thể là món quà lớn nhất cho chính bạn. Sự mất cân bằng nội tiết tố có thể được cảm nhận và nên được kiểm soát bằng cách tập hít thở sâu và thư giãn.

912115e78bfece04229ac2bc9b7dbbed

Bọ Cạp

Công việc: Dự đoán tử vi hàng ngày cho biết, hãy xuất sắc trong lĩnh vực bạn đã chọn vì việc theo đuổi sáng tạo giúp bạn luôn dẫn đầu. Bạn có thể đạt được thành công trong tất cả các sáng kiến ​​thúc đẩy tham vọng của mình. Kết nối với những người phù hợp có thể đưa bạn đến những nơi tham dự một doanh nghiệp. Tham dự một hội nghị kinh doanh có thể trở thành một cơ hội việc làm hấp dẫn.

Tình cảm: Bạn có thể đưa ra một số quyết định thay đổi cuộc sống khi yêu. Điều gì đó mà bạn muốn nói với đối tác của mình trong một thời gian rất dài có thể được thực hiện. Thể hiện tình yêu có thể trở thành một bước hấp dẫn đối với bạn.

Tiền bạc: Khá tốt. Đầu tư có thể chứng minh khá sinh lợi. Bạn có thể nghĩ đến việc bắt đầu một công việc phụ khi tinh thần kinh doanh hướng dẫn bạn. Rất nên thuê một nhà tư vấn tài chính trước khi đưa ra bất kỳ quyết định vội vàng nào.

Sức khỏe: Bao quanh bạn với một ngày môi trường êm dịu và nhẹ nhàng. Đi mát-xa có thể là một ý kiến ​​rất hay. Những người thích tập thể dục tích cực có thể chọn các bài tập nhẹ hơn hôm nay và giữ cho nó thoải mái một chút cho buổi tập hôm nay.

aa61477101656aa53e16cc4583cbed86

Nhân Mã

Công việc: Bạn đang phải đối mặt với những vấn đề phức tạp và một số nhiệm vụ dường như bất khả thi. Cố gắng nhìn mọi thứ từ một góc độ khác và đưa ra các giải pháp ban đầu. Bất kỳ sự giúp đỡ nào từ đồng nghiệp, miễn là bạn biết họ có ý tốt, sẽ giúp bạn phục hồi và đưa bạn trở lại đúng hướng.

Tình cảm: Ai gieo hạt sân hận sẽ gặt bão. Điều tương tự cũng áp dụng cho các mối quan hệ và trong trường hợp cụ thể này là quan hệ đối tác của bạn. Hết lần này đến lần khác, bạn có xu hướng đưa ra những yêu cầu bất khả thi đối với người mình yêu và sau đó bạn nổi giận một cách không cần thiết nếu người ấy không thể đáp ứng những yêu cầu đó. Nếu bạn gặp phải một số cuộc tranh luận sôi nổi ngày hôm nay, bạn nên đặt câu hỏi liệu đây có phải là cách đúng đắn không!

Tiền bạc: Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm được lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể bị tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về những quyết định ngày hôm nay. Bạn dễ bị lừa khi thực hiện các giao dịch nhỏ hơn, vì vậy đừng để điều này xảy ra.

Sức khỏe: Hãy đối xử nghiêm túc với bất kỳ cơn đau nhức nào mà bạn cảm thấy, đừng đánh giá thấp cách cơ thể bạn cố gắng thu hút sự chú ý đến những vùng căng thẳng cụ thể. 

eea81bcb48a79bc73b4fd87d46d6e505

Ma Kết

Công việc: Nó có thể là một ngày mệt mỏi. Bạn dễ nổi nóng nhanh chóng và những người khác có thể lợi dụng bạn vì điều này. Cố gắng duy trì sự bình tĩnh của bạn ngay cả khi có điều gì đó trở nên tồi tệ. Hãy nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng có thể kiểm soát được.

Tình cảm: Tình yêu có thể không nằm trong tầm ngắm của bạn ngày hôm nay nhưng nó có thể bước vào cuộc sống của bạn từ một nguồn bất ngờ. Hãy để những kết nối mới tạo ra một số không gian trong cuộc sống của bạn. Đã đến lúc tiếp tục và tìm kiếm những gì ngoài kia dành cho bạn.

Tiền bạc:  Bạn có thể phải lo lắng một chút về tài chính vì thu nhập thặng dư có thể bị gián đoạn. Tình hình tài chính của bạn có vẻ ổn định nhưng nếu bạn khao khát nhiều hơn nữa thì việc bắt đầu hành trình đầu tư có thể khá bổ ích. Đầu tư vào bất động sản có thể mang lại lợi nhuận cao. Điều tra một chút về thị trường trước khi bạn bắt đầu cuộc hành trình này.

Sức khỏe: Đầu tư thời gian này để tạo ra một số mục tiêu tập thể dục cho chính mình. Hãy suy nghĩ về việc bắt đầu một tạp chí. Hãy để sự tích cực chảy vào bạn. Bạn cũng có thể bắt đầu đi bộ buổi sáng để cải thiện lưu thông máu.

5d3df912747fb9e0b445f0f6d8ae0c01

Bảo Bình

Công việc: Hôm nay là một ngày đơn điệu tại nơi làm việc. Một cuộc trò chuyện thân thiện với đồng nghiệp có thể giúp bạn vượt qua sự nhàm chán. Một trường hợp mới có thể kết thúc tại bàn của bạn để lại cho bạn một chút hy vọng.

Tình cảm: Lòng biết ơn có khả năng lấp đầy bạn khi đối tác của bạn làm điều không tưởng cho bạn. Bạn có thể cảm thấy rất may mắn ngày hôm nay. Người độc thân có thể gặp ai đó đặc biệt thông qua bạn bè chung. Tất cả mọi thứ sẽ làm việc ra cho bạn.

Tiền bạc: Vận may mỉm cười với bạn, những Bảo Bình thân yêu. Về mặt tài chính, bạn có thể giành được một số thắng lợi lớn. Bạn có thể được ban phước với vận may tài chính khi đầu tư bất động sản, thu về lợi nhuận cao. Bạn có thể cảm thấy cần phải thuê một nhà tư vấn tài chính để đưa ra quyết định tốt hơn.

Sức khỏe: Hôm nay Bảo Bình hãy chào đón một tâm trí và cơ thể tràn đầy năng lượng. Đăng ký cho mình một chế độ tập thể dục có thể là một ý tưởng rất sinh lợi. Thực hành một số phương pháp tĩnh tâm để ổn định hệ thống thần kinh của bạn có thể mang lại những tác động tích cực trong tương lai.

c27aa5366dc04e5380e241ba0d841c9d

Song Ngư

Công việc: Đã đến lúc gặt hái thành quả lao động chăm chỉ của Song Ngư! Bạn có thể được đề nghị một số vị trí cấp cao và được đánh giá cao trong công việc. Kỹ năng và tính cách của bạn sẽ gây ấn tượng với mọi người tại nơi làm việc. 

Tình cảm: Hãy cố gắng tế nhị vì thái độ kiêu ngạo có thể làm rạn nứt mối quan hệ của bạn. Song Ngư cần phải xác định rằng mối quan hệ tốt phải xuất phát từ đôi bên. Bạn có thể phải lắng nghe đối tác của mình và khía cạnh của câu chuyện. Căng thẳng có thể kéo dài trong đời sống tình cảm của bạn một thời gian.

Tiền bạc: Bạn có thể phải suy nghĩ về việc kiếm tiền từ nhiều nguồn thu nhập. Thu nhập thụ động có thể là một cách tuyệt vời để tạo ra cảm giác an toàn về tài chính. Hãy chắc chắn rằng bạn có kế hoạch về ngân sách vì tài chính có vẻ hơi mơ hồ. Hãy nghĩ đến việc đầu tư vào bất động sản để tận dụng tài sản của bạn.

Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể cảm thấy khá choáng ngợp khi những thay đổi đột ngột ập đến với cuộc sống của bạn.Đừng quá coi trọng mọi thứ. Tránh ôm mọi thứ vào lòng, Song Ngư. Hãy để những điều tốt đẹp đến với bạn và chúng sẽ đến.

9a0f67b14c946f1b220f70a65d7dbe5c