Đời Sống

Lời khai man rợ của người đàn ông siết cổ bạn gái tử vong trong nhà nghỉ

DIỆU HUYỀN - 05/01/2023 18:50 GMT+7

Chưa đầy một ngày lẩn trốn, nghi can chính trong vụ cô gái tử vong bất thường trong nhà nghỉ trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk đã bị bắt giữ.

Sau khi khoanh vùng và truy vết, đến sáng ngày 4/1/2023, đối tượng Phan Quốc Tuấn (sinh năm 1990, trú tại phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã bị lực lượng chức năng bắt giữ về hành vi giết người. Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận toàn bộ hành vi. 

>> Xem thêm: Đắk Lắk: Phát hiện cô gái tử vong bất thường sau khi qua đêm tại nhà nghỉ với bạn trai

giet-nguoi-2-687
Đối tượng Phan Quốc Tuấn thừa nhận hành vi phạm tội sau khi bị bắt

Theo đó, vào khoảng 13h ngày 2/1, đối tượng Tuấn đã điều khiển chiếc xe máy chở bạn gái, là chị chị P.N.A.T (sinh năm 2003) đến để thuê phòng tại nhà nghỉ tên V gần đường tránh Tây Buôn Ma Thuột trên địa bàn phường Khánh Xuân.

Sau khi vào nhà nghỉ một lúc, Tuấn ngỏ lời rủ chị T cùng mình đến một nơi khác để sinh sống và lập nghiệp nhưng bị chị T kiên quyết từ chối. Trong cơn nóng giận, Tuấn đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ bạn gái khoảng 3 phút đến khi thấy chị T không còn thở nữa.

Tuấn lục lấy hơn 300 nghìn đồng trong túi áo chị T rồi nhanh chóng điều khiển xe máy của chị rời khỏi nhà nghỉ. Sau đó Tuấn dùng tiền mua 1 tép ma tuý để sử dụng. 

Tiếp đến, đối tượng lái xe máy của bạn gái đến gửi ở Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên rồi bắt taxi về lẩn trốn tại một khu rẫy vắng trên địa bàn phường Khánh Xuân. 

Không lâu sau đó, lực lượng công an đã tiến hành vây bắt và buộc Tuấn phải đầu thú. Tại cơ quan, Tuấn có kết quả dương tính với ma túy. Được biết, đối tượng này từng có tiền án 3 năm tù vì tội cướp giật tài sản.

Hiện tại, Công an tỉnh Đắk Lắk đang tiếp tục triển khai lấy lời khai chi tiết từ hung thủ để lập biên bản chính thức.

nha-nghi-1-2431-114200
Hiện trường bên ngoài vụ án mạng

Như đã thông tin, vào chiều ngày 2/1/2023, Công an tỉnh Đắk Lắk đã tiếp nhận một vụ án giết người nghiêm trọng xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột.

Theo lời khai của chủ nhà nghỉ, trưa cùng ngày, một cặp nam nữ đã đi chung một xe máy và đến thuê phòng tại đây. Đến đầu chiều, người bạn trai bất ngờ điều khiển xe máy đi mất hút và không trở lại. Chủ nhà nghỉ sau đó đã lên gõ cửa phòng nhưng không có bất cứ phản hồi nào.

Nghi điềm không lành, chủ nhà nghỉ đã sử dụng chìa khóa dự phòng mở cửa thì phát hiện cô gái lúc sáng đã tử vong trong tư thế nằm sấp. 

Tuy nhiên, dấu vết để lại ở hiện trường không nhiều. Camera an ninh của nhà nghỉ không ghi rõ mặt hung thủ khiến công tác điều tra gặp khó khăn. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng đã xác định được nghi phạm song lúc liên lạc thì phát hiện đối tượng này đã chủ động cắt đứt mọi liên hệ và lẩn trốn.

 
Tin phổ biến