Đời Sống

Chỉ trong vài giờ, TP. HCM đã có 2 vụ nhảy cầu liên tiếp

Linh Đan - 22/11/2022 06:38 GMT+7

Chỉ trong vài giờ cuối ngày 21/11, ở TP. HCM đã có 2 vụ nhảy cầu liên tiếp, cho đến hiện tại vẫn chưa tìm thấy 2 người này

Cho đến đêm ngày 21/11, lực lượng cảnh sát PCCH và CHCN công an TP.HCM phối hợp với công an quận Bình Thạch vẫn nỗ lực tìm kiếm 2 nạn nhân nhảy cầu tự tử ở quận Bình Thạch. Theo như thông tin ban đầu, vào khoảng 22h cùng ngày, 1 nam thanh niên điều khiển xe máy đi đến giữa cầu Bình Triệu 1 đã lao xuống sông tự tử. Trước đó, vào chiều cùng ngày, 1 người phụ nữ 61 tuổi cũng đã gieo mình xuống sông tự tử.

Được biết, khi nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy mang biển kiểm soát BKS 59P2-92648 đi trên đường Đinh Bộ Lĩnh hướng về TP Thủ Đức, đến giữa cầu Bình Triệu 1 (phường 26, quận Bình Thạnh), nam thanh niên này đột ngột dừng xe rồi leo qua lan can cầu, nhảy xuống sông. Khi phát hiện vụ việc, người dân đã hô hoán nhưng không kịp.

nhay-cau-1-4674
Tự tử tại cầu Bình Triệu 1

Nam thanh niên đã để lại xe máy, đồ đạc cá nhân, ba lô, 1 đôi giày trên cầu. Ngay sau khi tiếp nhận được vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để tiến hành tìm kiếm, điều tra làm rõ. Gia đình của nạn nhân khi nhận được tin báo đã đến hiện trường và khóc lóc thảm thiết.

Theo như thông tin từ người dân địa phương, trước đó ít giờ tại quận Bình Thạch cũng có 1 người phụ nữ đã làm điều dại dột tại cầu Sài Gòn. Cụ thể người phụ nữ này được xác định là đã 61 tuổi, người này để lại xe máy, túi đồ cá nhân rồi leo qua lan can cầu tự vẫn. 

nhay-cau-3-9484
Cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để điều tra, tìm kiếm người

Ngay khi được người dân đi đường thấy và trình báo sự việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại khu vực hiện trường để điều tra, lấy lời khai của các nhân chứng có liên quan tới vụ việc. Lực lượng PCCH và CHCN cũng đã nahnh chóng đến nơi để làm công tác tìm kiếm người nhưng do dòng nước chảy quá mạnh nên việc tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

Screenshot 2022-11-22 061434

Cho đến tận đêm ngày 21/11, chưa một nạn nhân nào trong 2 người này được tìm thấy. Khả năng cao là dòng nước chảy quá mạnh đã cuốn người đi xa so với hiện trường. Lực lượng chức năng vẫn đang dốc sức tìm kiếm các nạn nhân và người nhà của họ cũng đã có mặt tại hiện trường để tiếp nhận vụ việc, phối hợp cung cấp thông tin cho lực lượng công an để tiến hành điều tra làm rõ. Người dân khi biết vụ việc xảy ra cũng đã nhanh chóng trình báo, cung cấp lời khai để quá trình điều tra được tiến hành thuận lợi.