Đời Sống

Vụ cô gái đòi dừng xe đi vệ sinh: Vì sao tài xế rút bãi nại?

Quỳnh Vân - 26/02/2023 15:23 GMT+7

Tài xế bị hành hung khi không dừng xe cho nữ hành khách xuống đi vệ sinh trên cao tốc rút bãi nại khiến nhiều người đồng tình.

Vụ việc nam tài xế xe khách bị đánh đập dã man vì không dừng xe cho nữ hành khách xuống đi vệ sinh trên đường cao tốc đã khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ. Theo như chia sẻ từ nạn nhân, anh Trương Hữu Anh Vũ cho biết bản thân dù đã làm đúng nhưng vẫn bị đánh. Đến ngày 26/2, khi đến làm việc tại cơ quan công an, anh Vũ quyết định không rút bãi nại vì thái độ của các đối tượng đánh mình.

danh-tai-xe-1-10290130

Cụ thể, anh cho biết, ban đầu anh đã có ý định muốn bãi nại để có thể yên ổn làm ăn, kiếm tiền nuôi gia đình nên có ghi vào bản tường trình mong phía cảnh sát xem xét. Thế nhưng tại buổi gặp mặt đối chất với chị H. (nữ hành khách đề nghị dừng xe trên cao tốc để đi vệ sinh) thì người này có thái độ không đúng mực và không hề có ý định xin lỗi nạn nhân. Chính vì các đối tượng vẫn không nhận thức được hành vi sai trái của bản thân nên anh Vũ quyết định rút bãi nại.

Theo như tài xế bị đánh, khi sự việc xảy ra thì có đến 2 đối tượng cùng hành hung, tấn công anh nhưng đến ngày 23/2, phía công an phường mới chỉ mời được 1 đối tượng đến để tiến hành làm việc. Thế nhưng người được mời lên làm việc ngày hôm đó là người đánh anh Vũ nhẹ, còn người đánh anh Vũ nặng nhất thì lại không có mặt.

90_debae245ca8335e6413beadb0b735919-930x497

Trước đó, khi chia sẻ lại về sự việc, anh Vũ cho biết bản thân bất ngờ bị đánh đập liên tiếp nên anh chỉ biết ôm đầu xin lỗi để mong 2 đối tượng tha cho mình. Thế nhưng người anh vẫn bị thương nặng và phải nghỉ ở nhà vài hôm rồi mới có thể tiếp tục đi làm lại. Vì phải nuôi vợ và 3 con nên kinh tế trở nên gò bó khi anh bị đau, không đi làm được.

90_1c5efabd5a0476751c6f99dbc386331c

Theo như phía công an, đây là vụ cố ý gây thương tích nhưng tỉ lệ thương tật thấp nên theo quy định thì sẽ phải xử lý theo yêu cầu của bị hại. Nếu bị hại yêu cầu khởi tố sự việc thì sẽ chuyển lên cấp trên còn không thì sẽ xử phạt hành chính theo quy định. Sự việc nhận về nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng bởi thái độ hung hãn của nữ hành khách. Theo như các hành khách khác trên chuyến xe, khi hết đoạn đường cao tốc, tài xế đã nhanh chóng dừng xe lại cho nữ hành khách kia đi vệ sinh.