Đời Sống

Va chạm với ô tô Mercedes, 1 người phụ nữ đi xe máy ra đi mãi mãi

Trà My - 14/12/2022 06:38 GMT+7

Xót xa vụ va chạm giữa ô tô Mercedes và xe máy xảy ra tại Hà Nội khiến 1 người phụ nữ tử vong, người nhà nạn nhân không kiềm chế được đã đánh người lái ô tô

Vào ngày 13/12, trên đoạn đường 100 thuộc huyện Mê Linh (Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến 1 người phụ nữ tử vong. Ông Trần Văn Trung, Chủ tịch UBND xã Tiền Phong (huyện Mê Linh, TP Hà Nội) xác nhận với phóng viên rằng vụ việc xảy ra vào sáng cùng ngày, nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, tuy nhiên vẫn không qua khỏi.

tngt-1670919449765598783560
Vụ va chạm giữ ô tô Mercedes và xe máy khiến 1 người tử vong

Theo như thông tin từ người dân địa phương và người thân, nạn nhân sinh năm 1968, trên đoạn đường 100 thì không may va chạm với xe ô tô nhãn hiệu Mercedes do 1 người phụ nữ điều khiển. Qua xác minh ban đầu, người phụ nữ cầm lái ô tô là người Phúc Yên - Vĩnh Phúc. Vụ va chạm khá mạnh khiến người phụ nữ điều khiển xe máy bị thương nặng, hơn nữa tuổi cũng đã cao khiến sức khỏe bị tổn thương nặng nề hơn.

Ngay khi nhận được tin người nhà bị tai nạn, người thân của nạn nhân nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Chứng kiến cảnh người thân ra đi ngay trước mắt, 1 người đàn ông đau đớn không kiềm chế được nên đã tiến tới đánh đập, tác động vật lý lên người phụ nữ cầm lái. May mắn người dân có mặt tại đó đã kịp thời ngăn cản nên không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra.

Screenshot 2022-12-14 060942
Người nhà nạn nhân không kiềm chế nổi đã tác động vật lý người cầm lái ô tô

Khi vụ việc được báo lên cơ quan chức năng, lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ vu chạm giao thông thương tâm này. Hiện tại, phía cơ quan cảnh sát vẫn đang tiến hành xác minh danh tính, diễn biến vụ việc để xử lý vụ việc thỏa đáng nhất.

Nhiều người cho rằng hành động của người đàn ông tác động vật lý lên người phụ nữ cầm lái là điều dễ hiểu khi chứng kiến người thân bị như vậy. Ít ai có thể kiềm chế được mình khi người thân ra đi mãi mãi dưới sự tác động của người khác. Tuy nhiên vẫn có người cho rằng việc hành hung phụ nữ là khó chấp nhận. Dù nguyên nhân là do đâu đi nữa thì việc đánh đập người khác vẫn là sai, đáng lên án.

tai-nan
Hiện trường của vụ va chạm thương tâm

Tuy nhiên, dân tình tỏ ra đồng cảm, gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân. Một số cư dân mạng chia sẻ quan điểm rằng từ giờ cứ thấy phụ nữ cầm lái ô tô thì lập tức tránh xa không lại bị liên lụy. Có những ý kiến cho rằng thường ngày thấy nhiều phụ nữ cầm lái ô tô đi rất ẩu và khó hiểu. Có nhiều người cũng bị "vạ lây" khi gặp nữ tài xế.