Đời Sống

Phú Thọ: miễn phí vé cho bộ đội vào sân vận động xem bóng đá

Quỳnh Vân - 10/10/2022 18:04 GMT+7

Mới đây trong trận đấu bóng đá giữa U17 Việt Nam và U17 Đài Bắc Trung Hoa, ban quản lý sân vân động Việt Trì (Phú Thọ) đã quyết định miễn phí vé cho bộ đội khi vào sân xem bóng đá

Bóng đá được coi là môn thể thao vua và có rất nhiều người hâm mộ, yêu thích môn thể thao này. Các trận đấu bóng đá trong nước cũng như khu vực hay quốc tế đều được người hâm mộ bóng đá chờ đón, nhiều người có điều kiện về mặt kinh tế, thời gian còn chấp nhận mua vé chợ đen để mong được tận mắt xem trận bóng yêu thích. Chính vì nhu cầu xem bóng đá trực tiếp là rất cao nên nhiều người đã mua gom vé rồi bán lại với giá "trên trời" để kiếm lợi. 

Để có vé vào sân xem bóng đá trực tiếp là một điều không hề dễ. Thế nhưng trong trận bóng đá giữa U17 Việt Nam và U17 Đài Bắc Trung Hoa, ban quản lý sân vận động Việt Trì (Phú Thọ) đã quyết định miễn phí vé cho các chiến sĩ bộ đội ở Quân khu 2 vào sân xem trận bóng đá này, đối với các chiến sĩ, cán bộ bộ đội, để có thời gian xem một trận bóng đã là rất quý báu.

309173862_659701892181034_2703722126823433093_n
Những cổ động viên "đặc biệt" tại trận bóng U17 Việt Nam và U17 Đài Bắc Trung Hoa (Nguồn: On Sports)

Chắc hẳn trong các cán bộ bộ đội không ai nghĩ rằng bản thân sẽ có ngày được xem trực tiếp bóng đá tầm cỡ khu vực tại sân vận động như thế này. Chính vì thế mà quyết định này của ban quản lý sân vận động Việt Trì đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú. Nhiều người không khỏi tán thưởng quyết định này và cho rằng đây là một trận bóng đá vô cùng đặc biệt. Bởi lẽ trước giờ chưa hề có trận bóng đá nào lại có các cổ động viên "chất lượng" tới như vậy.

cíuuu
Cán bộ bộ đội cùng sắc cờ tổ quốc trên khán đài sân vận động (Nguồn: On Sports)

Nhiều người cũng để lại những lời bình luận hài hước rằng trận bóng này chắc chắn Việt Nam sẽ giành chiến thắng vì có các anh bộ đội cổ vũ nồng nhiệt cùng sắc cờ tô đỏ trên hàng ghế cổ động viên. Đúng như vậy, trận đấu khép lại với tỉ số 4 - 0 nghiêng về đội tuyển U17 Việt Nam. Hoàng Sơn đã ghi bàn thắng đầu tiên vào phút thứ 18 mở ra trận đấu hết sức gay cấn khiến khán đài không thể ngồi yên.

Có thể thấy tinh thần bóng đá của Việt Nam vô cùng náo nhiệt, từ việc miễn phí vé cho bộ đội vào sân xem trực tiếp đến bàn thắng vô cùng đậm của đội tuyển đã khiến những người hâm mộ bóng đá thấy tự hào.

Tin phổ biến